Tìm hiểu cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Lượt xem: 10486
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.4 / 10 ( 111 lượt đánh giá )

Bệnh lậu ở nam giới chữa như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Đây là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ phía nam giới bị bệnh lậu. Điều đó cũng cho thấy sự cấp thiết của việc tìm ra một giải pháp chữa trị hữu hiệu với nam giới bị mắc bệnh lậu. Không để bạn đọc băn khoăn thêm, chúng tôi xin được giành bài viết dưới đây để tư vấn cho người bệnh về cách chữa bệnh lậu ở nam giới.

Vi khuẩn gây bệnh lậu ở nam giới

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới?

Có rất nhiều phương pháp chữa bệnh lậu ở nam giới, một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới được sử dụng phổ biến bao gồm:

Sử dụng thuốc trong điều trị bệnh lậu

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu được xác đinh là do loại vi khuẩn lậu có tên: Neisseria gonorrhoeae gây ra.  Đây là một dạng vi khuẩn thuộc nhóm gram âm. Chúng có đường kính khoảng từ 0.6 – 1.0 µm (micromet). Khi quan sát dưới kính hiển vi sẽ thấy chúng kết đối với hai mặt phẳng liền kề. Loại vi khuẩn gây bệnh xã hội này có thể phát triển nhanh chóng và được nhân đôi trong màng nhầy của họng, miệng, cơ quan sinh dục của nam và nữ.

Thuốc háng sinh trong điều trị bệnh lậu được sử dụng với hai hình thức là thuốc tiêm và thuốc uống.

Thuốc tiêm gồm có:

- Ceftriax... 1gr

- Cefoxi... 250 mg

- Ceftri.... 250mg

Các loại thuốc trên hầu hết đều được sử dụng để tiêm bắp liều duy nhất.

Thuốc uống gồm có

- Una...n 375 mg 6 viên

- Teq...n 200mg uống hai viên

- Cefix... (suprax) 400mg

- Cipr....xacin (Cipro) 500mg

- Le....xacin (levaquin) 250mg

- Oflo....in (floxin) 400mg

(Lưu ý: những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nam giới không nên tự ý sử dụng thuốc, khi chưa có sự tư vấn và chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa)

Các loại thuốc kháng sinh vừa kể trên có thể giúp nam giới khắc chế bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính. Tuy nhiên, có một lưu ý hết sức quan trọng là: gần đây, sự xuất hiện của một chủng vi khuẩn lậu cầu có khả năng kháng kháng sinh. Nên việc điều trị bằng thuốc đối với các bệnh nhân không chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điều trị bệnh lậu ở nam giới bằng phương pháp DHA

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất được áp dụng ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Phương pháp này có ưu điểm là: tiêu diệt được lậu cầu khuẩn, cũng như nguyên thể DNA của chúng. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng hồi phục của vi khuẩn gây bệnh không còn.

Ngăn chặn quá trình tái phát của bệnh lậu thông qua việc nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Căn cứ chính xác vào mức độ tổn thương của cơ thể để đưa ra một liệu trình điều trị thích hợp nhất. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có ưu điểm là cải thiện rất tốt các đặc tính của tế bào đã bị tổn thương bởi lậu cầu khuẩn, giúp chúng nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh. Từ đó hiệu quả chữa bệnh được nâng lên rõ rệt.

Một nhược điểm thường thấy của việc sử dụng kháng sinh trong điều trị bệnh lậu là: các loại kháng sinh trên đều chỉ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nhưng không chú trọng đến phục hồi, từ đó hệ miễn dịch của cơ thể nhìn chung sẽ giảm dần. Ngược trở lại, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho lậu cầu khuẩn tấn công. Hơn nữa sự xuất hiện của loại vi khuẩn lậu kháng kháng sinh sẽ làm giảm đi rõ rệt hiệu quả chữa bệnh lậu.

Phương pháp DHA không chỉ quan tâm tới việc chữa bệnh lậu cho nam giới, mà còn chú trọng quá trình hồi phục của tế bào trong cơ thể. Từ đó một mặt tích cực chữa bệnh, mặt khác chú trọng thúc đẩy quá trình đề kháng của cơ thể và ngăn ngừa khả năng tái phát.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA giúp nam giới nhanh chóng thoát ra nỗi lo bệnh lậu và bảo vệ khả năng sinh sản cũng như bản lĩnh đàn ông của mình.

Bạn đọc thân mến! Bệnh lậu ở nam giới chữa như thế nào? Điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi khuyến cáo tới nam giới  khi thấy các triệu chứng bệnh lậu cần đi khám ngay để sớm phát hiện, lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời thì hiệu quả chữa trị bệnh lậu càng cao. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Biểu hiện - Triệu chứng bệnh lậu
Biểu hiện - Triệu chứng...
Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, biểu hiện - triệu chứng bệnh lậu...
Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu kín đáo an toàn?
Xét nghiệm bệnh lậu ở...
Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu đảm bảo kín đáo an toàn? Thưa các...
Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?
Bệnh lậu nguy hiểm như...
Bệnh lậu có nguy hiểm không? Các chuyên gia cho rằng: Bệnh lậu là...