Chữa xuất tinh sớm - Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Lượt xem: 24373
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 128 lượt đánh giá )

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất, là vấn đề mà rất nhiều nam giới đang băn khoăn hiện nay. Dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập cho bạn đọc một số cách điều trị, khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm đang được nhiều nam giới áp dụng.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả - trả lại bản lĩnh cho phái mạnh

Tại sao cần phải khắc phục chữa xuất tinh sớm?

Đời sống tình dục là một trong vấn đề rất được chú trọng, bởi nó luôn là một trong những cách để giữ được lửa cho hạnh phúc gia đình. Việc xuất tinh sớm có ảnh hưởng nhất định đến nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng, kéo theo đó là nhiều vấn đề không đáng có, có thể xảy ra.

Khi mà cuộc sống của con người hàng ngày phải cuốn theo công việc, đầu óc căng thẳng nên khiến cho nhiều nam giới mắc chứng này. Nếu thời gian từ lúc bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh của nam giới là khoảng từ 2 phút trở xuống. Hoặc có một số tài liệu, họ đo lường điều này bằng cách so sánh thời gian từ lúc cương cứng cho đến khi nam giới xuất tinh với thời gian từ khi phụ nữ được kích thích đến lúc phụ nữ đạt cực khoái, điều này cũng là hợp lý, bởi lẽ điều quan trọng nhất của một cuộc giao ban vẫn là sự thỏa mãn đồng thời của cả hai. Trong một số trường hợp xuất tinh sớm, người đàn ông sẽ đạt cực khoái trước phụ nữ, làm họ cảm thấy không hề thỏa mãn.

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Một số trường hợp bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ (không thường xuyên gặp), người bệnh có thể không cần điều trị, theo thời gian hiện tượng xuất tinh sớm có thể giảm bớt. Đối với các trường hợp này có thể áp dụng các biện pháp thư giãn hoặc phương pháp phân tâm (làm mất tập trung), là có thể trì hoãn được cực khoái, kéo dài thời gian yêu. Với các trường hợp khác, người bệnh có thể tham khảo các phương pháp khắc phục, chữa xuất tinh sớm dưới đây:

- Liệu pháp tâm lý: Biện pháp này không tốn kém về tiền bạc mà lại mang lại hiệu quả cao. Phần lớn người mắc chứng này là do vấn đề về tâm lý. Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và phổ biến. Trong những lần quan hệ đầu tiên, nam giới có tâm lý lo ngại về việc mình có đủ khả năng làm bạn tình thỏa mãn hay không? Tâm lý mong muốn thôi thúc ở nam giới? Căng thẳng trong công việc, cuộc sống? Tất cả đều dẫn tới xuất tinh sớm. Bởi thế, trước khi bạn nghĩ tới việc sẽ đối phó với nó như thế nào, thì tinh thần của bạn phải thật thoải mái trước đã. Tinh thần mà căng thẳng thì chắc chắn bạn làm việc gì cũng không thể thành công, trong chuyện chăn gối cũng không là ngoại lệ.

- Hãy hiểu bản thân hơn nữa: Nói đến đây bạn có hiểu chúng tôi muốn nhắc nhở bạn điều gì không? Hãy cố gắng để biết rằng, khi nào bạn sắp xuất tinh. Đây là điều không phải nam giới nào cũng biết và càng khó với những người hay xuất tinh sớm. Tuy nhiên, hãy lắng nghe bản thân của bạn nhiều hơn, khám phá nó, và từ đó bạn sẽ có những sự kiềm chế đúng thời điểm.

- Tập bài tập về cơ đáy chậu:  Việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày là điều bạn nên làm, bên cạnh đó, một trong những bài tập có lợi cho bản lĩnh của bạn chính là bài tập về cơ chậu. Cơ đáy chậu là nhóm cơ chạy từ vị trí xương cụt đến xương mu. Cơ đáy chậu chi phối việc phóng tinh ở nam giới. Bởi thế, việc luyện tập được cơ đáy chậu chính là việc bạn tưởng tượng khi bạn đi tiểu và cố gắng dừng nó đột ngột, và làm theo sự tưởng tượng đó mỗi ngày 2 tới 3 lần, 20 nhịp/1 lần. Bạn hãy kiên trì với phương pháp này và bạn sẽ cảm thấy nhiều sự bất ngờ từ nó.

- Thay đổi tư thế trong khi quan hệ: cần đổi một vài tư thế khác nhau trong 1 lần quan hệ của bạn, khi bạn có cảm giác mình sắp xuất tinh, bạn nên dừng lại và đổi sang tư thế khác, thời gian đó chính là thời gian kích thích được tạm dừng, khiến sự xuất tinh sẽ bị cản trở hơn. Đồng thời lưu ý bạn không nên lựa chọn những tư thế dễ xuất tinh nhất như: doggy, cưỡi ngựa… mà hãy chọn cho mình những tư thế dễ kiểm soát việc xuất tinh như tư thế để bạn gái nằm bên trên.

- Ấn lưỡi xung quanh vòm miệng: Kỹ thuật này sẽ lạ lẫm với nhiều nam giới, tuy nhiên cách làm cũng rất đơn giản và hiệu quả ngay lập tức, khi bạn cảm thấy bản thân mình có hiện tượng sắp xuất tinh hãy ấn đầu luỡi vào vòm miệng và di chuyển lưỡi xung quanh vòm miệng.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm lại phòng khám Hưng Thịnh

Nếu áp dụng các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm trên mà không thấy có hiệu quả, hiện tượng xuất tinh sớm vẫn tiếp tục tái diễn, không cải thiện triệt để. Nam giới nên tìm đến sự trợ giúp, hướng dẫn từ các chuyên gia, bác sĩ, hoặc có thể tham khảo phương pháp chữa xuất tinh sớm tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh dưới đây.

Sử dụng liệu pháp phục hồi chức năng sinh lý Plissit

Liệu pháp phục hồi Plissit là sự kết hợp giữa phương pháp tâm lý và kĩ thuật điều chỉnh hành vi. Liệu pháp này thích hợp cho các bệnh nhân có nguyên nhân bắt nguồn từ tâm lý. Liệu pháp Plissit bao gồm 4 giai đoạn, giúp điều trị xuất tinh sớm khá hiệu quả.

Phương pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu

Phương pháp này được đánh giá là cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn thương lớn, diện tích vết thương rất nhỏ chỉ khoảng 1-2 cm, vì vậy người bệnh không cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Cơ chế của quá trình tiểu phẫu này là: giảm độ nhạy cảm của dây phanh quy đầu, làm tăng giới hạn kích thích xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám Hưng Thịnh:

Kết hợp với những biện pháp trên, các bạn có thể tìm đến bác sĩ nam khoa để được tư vấn thêm về các thuốc điều trị xuất tinh sớm, hoặc để được giải tỏa lo lắng với bác sĩ và nghe bác sĩ tư vấn. Đồng thời đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, ăn nhiều những chất có tác dụng với việc tăng cường sinh lý, hạn chế những chất có hại cho sinh lý. Và một điều này rất quan trọng, tâm sự với chính người bạn tình của bạn để có được sự đồng cảm, sẻ chia để tìm một sự hòa hợp nhất trong chuyện chăn gối giữa hai người. Chỉ có như vậy bạn mới mau cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.

Chúc bạn đọc sớm khắc phục, chữa trị được chứng xuất tinh sớm và có một cuộc sống hạnh phúc!

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh xuất tinh sớm là gì? - Nguyên nhân xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm là gì?...
Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không...
Dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm
Dấu hiệu triệu chứng...
Cách nhận biết dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào...
Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Xuất tinh ngoài có thai hay...
Vấn đề xuất tinh ngoài có thai hay không là một trong những câu hỏi...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm
Cách khắc phục chống xuất...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm làm sao cho thật hiệu quả như...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm?
Tại sao đàn ông bị xuất...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm? - Là câu hỏi và thắc mắc của...
Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút?
Xuất tinh sớm là bao nhiêu...
Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút? Thưa các chuyên gia tại phòng khám nam...