bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Phòng khám đa khoa nào tốt tại Hà Nội?

Lượt xem: 10078
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.5 / 10 ( 128 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa nào tốt tại Hà Nội là khúc mắc của không ít đối tượng hiện tại. Tại Hà Nội có không ít phòng khám đa khoa tốt, nhưng hiện giờ chỉ có vài phòng khám đa khoa được đánh giá là khá tốt, ví dụ cơ sở y tế đa khoa Hưng Thinh, cơ sở y tế đa khoa Thái Hà, trung tâm y tế đa khoa Medelab, cơ sở y tế đa khoa Thái Thịnh, phòng khám đa khoa Hồng Ngọc, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec... Số còn lại chất lượng đều ở mức thấp, hơn thế nữa giá cả cũng không được công khai, minh bạch.

Xem thêm: viêm bao quy đầu có quy hiểm không?

Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh

Cơ sở y tế Hưng Thịnh, nằm tại số 380 Xã Đàn Hà Nội, mặc dù mới thành lập năm 2017, nhưng lại quy tụ được dàn chuyên gia nhiều kinh nghiệm, vì vậy đây được đánh giá là cơ sở y tế đa khoa uy tín, tốt tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, là địa chỉ phòng khám đa khoa tốt, uy tín lớn nhất tại Hà Nội.

Phòng khám đa khoa nào tốt tại Hà Nội?

Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh được khá nhiều người tin tưởng, đánh giá là cơ sở y tế đa khoa tốt ở Hà Nội, tới với trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ y tá xinh đẹp, bác sĩ giầu chuyên môn... Liên hệ với cơ sở y tế ở đây.

Phòng khám Thái Hà

Cơ sở y tế Thái Hà nằm tại 11 Thái Hà, thành lập khá lâu, đội ngũ bác sĩ cũng tương đối tốt. chi phí cũng được niêm yết công khai tại cơ sở y tế. Liên hệ với cơ sở y tế ở đây.

Trung tâm y tế Medelab

Có khá nhiều cơ sở y tế đa khoa ở Hà Nội, Việt Nam để bạn lưạ chọn, trong số đó có trung tâm y tế Medelab. Cơ sở y tế Đa khoa Medelab tự hào là phòng khám Đa khoa lớn nhất miền Bắc bây giờ với tổng diện tích lên tới 10.800 m² gồm hơn 12 chuyên khoa.

Trung tâm y tế đa khoa Thái Thịnh

Phòng khám 125 Thái Thịnh ra đời, với mục tiêu hàng đầu là dành cho khách hàng các dịch vụ giúp đỡ tính mạng tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng đối tượng. Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, trung tâm y tế chúng tôi luôn đề cao y đức, phấn đấu xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ y tế giỏi chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh mỗi khi thăm khám.

Trung tâm y tế đa khoa Hồng Ngọc

Được thành lập vào năm 2004, cơ sở y tế Đa khoa Hồng Ngọc với 10 năm hoạt động đã khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của một mô hình căn bệnh viện- khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn tại Miền Bắc Việt Nam. tới với Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và trị bệnh trực tiếp do đội ngũ giáo sư chuyên gia giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước mà còn có dịp trải nghiệm các trang thiết mắc phải khám hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn châu Âu. Liên hệ với phòng khám tại đây.

Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng Royal City với vị trí đắc địa bậc nhất TP Hà Nội, cơ sở y tế Quốc tế Vinmec - Royal City là thành viên của Hệ thống Y tế Vinmec vì Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, được thành lập với mục tiêu mang lại sự giúp đỡ tính mạng hoàn hảo cho các công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như những khu vực lân cận. Với diện tích gần 500 m2, phòng khám Quốc tế Vinmec được đầu tư hiện đại, đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo phục vụ tại chỗ phần lớn những nhu cầu khám, trị bệnh thiết yếu cho khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: gai sinh dục để biết thêm kiến thức mới về sức khỏe.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?
Nên đi khám nam khoa ở địa...
Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa...
Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật
Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ
Tác hại của xuất tinh...
Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...