bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Có cách nào làm dài dương vật không?

Lượt xem: 17704
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.1 / 10 ( 161 lượt đánh giá )

Có cách nào làm dài dương vật không?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi có chuyện tế nhị muốn chia sẻ với bác sĩ. Theo như tôi tìm hiểu được ở các tư liệu sức khỏe thì dương vật bình thường (khi cương cứng) 11,2cm nhưng tôi đo dương vật của mình chưa tới 8,5 cm. Việc này làm tôi rất tự ti và không được thoải mái mỗi khi quan hệ với người yêu. Vậy có cách nào làm tăng chiều dài dương vật không?

Trả lời: Chào bạn M.H, chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi những tâm sự thầm kín tới cho phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

Trong các tài liệu giải phẫu y học, dương vật của mọi người không giống nhau về kích thước, hình dạng, theo từng độ tuổi kích cỡ của dương vật cũng khác, chiều dài trung bình dương vật của đàn ông Việt Nam là 6,6 cm (chiều dài bình thường, chưa cương cứng). Khi quan hệ, nếu dương vật của bạn là 6,6 cm thì nó có thể cương lên tới 10,5-11,2cm, nhưng với một số người khác, nếu khi quan hệ mà dương vật không dài tới 9cm thì đó cũng có thể gọi là dương vật ngắn.

Trong quan hệ tình dục, dương vật dài hay ngắn không quan trọng bằng việc dương vật có khả năng cương cứng, thời gian quan hệ và kĩ năng quan hệ như thế nào. Còn đối với về vấn đề sinh sản thì còn tùy thuộc vào bộ phận sinh sản bên trong của nam giới, tùy thuộc vào chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, hiện nay kĩ năng trong tình dục của cánh mày râu đã được nâng cao rất nhiều, chính vì vậy để làm cho các cuộc yêu được vui vẻ hơn họ lại muốn tăng kích thước của dương vật.

Vậy có cách nào để làm dài dương vật không?

Chúng tôi khẳng định là có cách để làm cho dương vật dài ra, theo cách làm tự nhiên hoặc bằng tiểu phẫu kéo dài dương vật.

Đối với cách tự nhiên để làm dương vật dài ra như:

- Máy tập làm dài dương vật: thường xuyên tập luyện với máy tập 1-2 lần/ ngày, có thể làm tăng chiều dài của dương vật.

- Thường xuyên tập các bài tập cho dương vật như massage nhẹ “cậu nhỏ”, vuốt nhẹ từ trên xuống dưới theo chiều dài của dương vật, sau đó lấy 2 ngón tay nhẹ nhàng nắm bao quanh gốc của dương vật và nhẹ nhàng kéo lên xuống mỗi lần 5-7 phút, ngày làm 5-10 lần.

- Sử dụng thuốc làm tăng kích thước dương vật theo nguồn gốc tự nhiên: Cách đơn giản mà không tốn nhiều chi phí là sử dụng thuốc có nguồn gốc từ tự nhiên giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thúc đẩy sự phát triển và cương dương của cậu nhỏ.

- Có chế độ ăn hợp lý giúp tăng kích thước chiều dài.

Tuy nhiên các bài tập làm dài dương vật theo cách tự nhiên sẽ không làm tăng nhiều kích thước và chu vi của dương vật. Hiện nay, khá nhiều cánh mày râu thường sử dụng phương pháp thẩm mỹ để làm tăng kích thước theo ý của họ. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng áp dụng phương pháp tiên tiến hiện đại, để giúp các quý ông bớt tự ti hơn về kích thước dương vật của mình.

Sử dụng tiểu phẫu để kéo dài dương vật không gây đau:

Đến với phòng khám Hưng Thịnh, các bác sĩ sẽ dùng tiểu phẫu làm kéo dài dương vật để cải thiện cuộc sống tình dục của cánh mày râu. Đối với tiểu phẫu này, bác sĩ sẽ làm cho chỗ da nhún ở đầu dương vật dài 2-3cm, và cắt hết phần dây treo nhưng không làm tổn thương dương vật. Cuộc tiểu phẫu sẽ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, người bệnh phải nằm điều trị trong viện 3-4 ngày và không được quan hệ tình dục từ 2-3 tuần để tránh tổn thương cho dương vật. Đối với cách này có ưu điểm là không gây đau đớn, nam giới có thể nhanh chóng hồi phục và quay lại quan hệ với bạn tình bình thường.

Tác dụng khi kéo dương vật bằng phương pháp tiểu phẫu:

- Giúp hình dáng cậu nhỏ được cải thiện đáng kể hơn, điều đó làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn.

- Giúp cho các cuộc vui được kéo dài hơn và đạt tới cảm xúc thăng hoa.

Trên đây là một số gợi ý cách làm dài dương vật cho nam giới, nếu còn thắc mắc nào chưa nắm rõ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp miễn phí. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín số 1 Hà Nội.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?
Nên đi khám nam khoa ở địa...
Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ
Tác hại của xuất tinh...
Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?
Vừa vào đã ra có khả năng...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không? Thưa các chuyên gia, cháu và...