Địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt?

Lượt xem: 14998
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.6 / 10 ( 109 lượt đánh giá )

Địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt? Mang thai, sinh con có lẽ là điều hiển nhiên của rất nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, do nhiều lý do khác nhau, một số gia đình vẫn loay hoay trong việc tìm ra giải pháp và địa chỉ để chữa bệnh vô sinh cho mình.

Địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt?

Thưa các chuyên gia! Vợ chồng tôi đã lấy nhau được ba năm những vẫn chưa có con. Hai bên nội ngoại đều rất sốt ruột và tạo áp lực rất nhiều. Vì kết hôn khá muộn, nên tuổi tác không còn trẻ nữa. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong muốn đi khám để biết về sức khỏe của mình và hướng điều trị khi cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi chưa tìm được địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt? Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi! Tôi xin cảm ơn! (Thanh Mai 32 tuổi ở Hà Nội)

Bạn Thanh Mai thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây chúng tôi xin gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Cách lựa chọn địa chỉ khám vô sinh tốt?

Tỷ lệ vô sinh ngày càng có xu hướng tăng cao. Điều đó đồng nghĩa với nhu cầu khám và chữa bệnh vô sinh ngày càng tăng lên. Các phòng khám tư nhân khám vô sinh cũng mọc lên với số lượng chóng mặt, nhưng trong đó có rất nhiều phòng khám chưa được kiểm định về chất lượng. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ khám vô sinh là việc làm tương đối khó khăn với nhiều cặp đôi.

Nếu bạn mong muốn tìm được một địa chỉ khám vô sinh uy tín, chất lượng, bạn có thể tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để được khám và tư vấn.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu với bạn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh vì những lý do như sau:

Thứ nhất: Đây là phòng khám hội tụ một đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Là một trong những phòng khám vô sinh hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là nơi hội tụ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa, nam khoa… Các bác sĩ ở đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực y khoa với trình độ chuyên môn cao. Một số đã từng được cử đi tu nghiệp ở nước ngoài hoặc có nhiều năm công tác trong các bệnh viện lớn tại thủ đô.

Với phương châm: “lương y như từ mẫu” các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn phấn đấu hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân.

Thứ hai: cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại

Một trong những điều tạo nên chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là: Phòng khám sở hữu một số lượng rất lớn các trang thiết bị y tế hiện đại. Những thiết bị này được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới và đã được kiểm duyệt chặt chẽ bởi bộ y tế.

Những trang thiết bị hiện đại tại phòng khám không chỉ cho kết quả khám, điều trị bệnh hiệu quả nhất, mà còn rút gọn thời gian và tiền bạc của bạn trong việc điều trị.

Thứ ba: thái độ phục vụ và các thủ tục hành chính

Bạn có cảm thấy chán ghét một cơ sở y tế có thái độ phục vụ không tốt? Thủ tục hành chính rườm rà không? Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ không còn bắt gặp những hiện tượng như vậy. Vì đội ngũ bác sĩ của phòng khám rất thân thiện, tận tâm, chu đáo. Mọi thủ tục hành chính của bạn đều được diễn ra nhanh gọn, và bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn tận tình.

Thứ tư: Chi phí khám bệnh công khai, minh bạch

Tất cả mọi xét nghiệm để kiểm tra nguyên nhân dẫn tới vô sinh của bạn đều được niêm yết giá cụ thể, phù hợp với tiêu chuẩn chung được bộ y tế đưa ra, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Quy trình xét nghiệm bệnh vô sinh tại phòng khám Hưng Thịnh

Đối với nam giới

Bạn sẽ được các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh kiểm tra các chỉ số cơ thể như: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, lấy mẫu nước tiểu, mẫu máu…

Bạn sẽ được nói chuyện với các chuyên gia về vấn đề tuổi tác, đời sống tình dục, tiền sử bệnh của bạn và các loại thuốc mà bạn đã từng sử dụng trong thời gian dài, hoặc thói quen sống và sinh hoạt của bạn…

  1. Tâm lý của bạn có găp phải những vấn đề trở ngại nào không?
  2. Kiểm tra tinh hoàn để xác định xem có xuất hiện u bướu hoặc vấn đề nào đó với tinh hoàn của bạn
  3. Quan sát và kiểm tra dương vật xem dương vật của bạn có gặp phải vấn đề gì, hay có những đặc điểm dị vật gì không?
  4. Lấy mẫu tinh dịch và mang đi phân tích, để xác định bạn có gặp phải các hiện tượng gây khó khăn cho quá trình thụ thai hay không?
  5. Xét nghiệm máu và nước tiểu, để xác định bạn có đang gặp bệnh nào đó lây nhiễm qua đường tình dục hay không?
  6. Xác định nồng độ hormone trong cơ thể của nam giới.

Kiểm tra cụ thể xem bạn có gặp phải một số vấn đề liên quan đến hệ tiết niệu hoặc các cơ quan sinh dục của nam giới như: Bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm niệu đạo…

Đối với nữ giới

Bạn cũng sẽ được lấy những chỉ số cơ bản của cơ thể như: Chiều cao, cân nặng, lấy mẫu máu và nước tiểu…

Tham khảo những thông tin về chu kỳ kinh nguyệt gần nhất, lịch sử quá trình điều trị bệnh vô sinh trước đây và khám phụ khoa cơ bản để phát hiện những biểu hiện bất thường của cơ thể hoặc các bệnh phụ khoa.

  1. Tiến hành siêu âm để kiểm tra sự phát triển của các nang trứng trong cơ thể của bạn.
  2. Xác định có tồn tại hay không hiện tượng nhiễm trùng của cơ thể tại âm đạo và cổ tử cung, thông qua lấy mẫu vi khuẩn tại hai cơ quan đó.
  3. Tiến hành xét nghiệm máu để lợi trừ nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và kiểm tra nồng độ hormone trong cơ thể của nữ giới.
  4. Nội soi để kiểm tra tình trạng buồn trứng, ống dẫn trứng, nội mạc tử cung…

Ngoài ra nữ giới còn được kiểm tra để đánh giá về yếu tố di truyền để loại bỏ nguy vơ bị vô sinh do gen, hoặc kiểm tra tâm lý, hệ miễn dịch…

Bạn Thanh Mai thân mến! Trên đây là gợi ý của chúng tôi về địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt? Chúng tôi rất mong hai bạn sẽ sớm tới khám và chữa bệnh vô sinh của mình một cách hiệu quả để nhanh chóng chào đón con yêu cho gia đình mình. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh vô sinh - Nguyên nhân gây vô sinh
Bệnh vô sinh - Nguyên nhân...
Bệnh vô sinh là gì? Vô sinh là tình trạng các cặp vợ chồng luôn...
Nhận biết dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ
Nhận biết dấu hiệu vô...
Làm sao để nhận biết dấu hiệu vô sinh của mình và bạn đời, hãy...
Bệnh vô sinh nam do nguyên nhân nào?
Bệnh vô sinh nam do nguyên...
Vô sinh nam luôn là một trong những vấn đề gây nhức nhối đối với...
Những bài thuốc chữa trị vô sinh hiệu quả
Những bài thuốc chữa trị...
Hiện nay, tình trạng vô sinh càng ngày càng tăng ở những người trẻ...
Bệnh vô sinh có chữa khỏi được không?
Bệnh vô sinh có chữa khỏi...
Bệnh vô sinh có chữa được không? Thưa các chuyên gia tại phòng khám...