Tìm hiểu cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Lượt xem: 13582
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.8 / 10 ( 139 lượt đánh giá )

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà ở nam giới: Bệnh sùi mào gà không còn mấy xa lạ đối với xã hội hiện nay. Tình trạng mắc bệnh ở nam giới đang có nguy cơ tăng cao, các quý ông thường có tâm lý hoang mang về cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào cho dứt đểm?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới

Chào bác sĩ, tôi Hoàng Thắng (37 tuổi, kỹ sư), tôi đang rất hoang mang khi biết mình mắc bệnh sùi mào gà, bác sĩ cho tôi hỏi bệnh sùi mào gà ở nam giới có chữa được không? Và chữa bệnh như thế nào? Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Thắng, Quảng Ngãi)

Trả lời:

Bạn Hoàng Thắng thân mến, bệnh sùi mào gà được xếp vào dạng bệnh xã hội, có nguy cơ lây lan rất cao, chúng tôi hiểu được tâm trạng của bạn trong thời điểm này. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Bệnh sùi mào gà được biết đến với tốc độ lây lan khá nhanh và quan hệ tình dục là con đường đầu tiên gây nên sự lây lan của bệnh. Bệnh sùi mào gà còn có tên khoa học là Human papilloma virus. Bệnh sùi mào gà ở nam có thể chữa trị được nếu như phát hiện sớm và được điều trị đúng cách, dưới đây là một số cách chữa trị bệnh bạn có thể tham khảo.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Đối với bệnh sùi mào gà ở nam sẽ có rất nhiều cách chữa trị, tuy nhiên, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng phương pháp mới nhất và có khả năng điều trị mang lại hiệu quả cao đó là phương pháp dao LEEP:

Phương pháp dao LEEP được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao và là công nghệ hiện đại nhất hiện nay về điều trị bệnh sùi mào gà. Nguyên tắc hoạt động là sử dụng phản ứng của các tia dao LEEP để điều trị, hay còn được gọi là tia huỳnh quang. Các tia huỳnh quang khiến cho các tế bào của bệnh không phát triển được làm khả năng gây bệnh bị mất đi, các tế bào dần bị hoại tử và bị tiêu diệt triệt.Các tia huỳnh quang có thể tự tìm kiếm được các mô bệnh ẩn và sẽ tiêu diệt mô bệnh đó. Khi đó cơ thể sẽ không còn bị các tế bào tấn công gây tổn thương và các nốt sùi sẽ bị rụng dần đi.

Phương pháp dao LEEP có rất nhiều ưu điểm như:

- Không gây đau đớn cho bệnh nhân.

- Không để lại sẹo.

- Không gây tái phát bệnh.

- Bộ phận sinh dục của nam giới không bị tổn thương.

- Thời gian hồi phục bệnh nhanh.

- Điều trị triệt để.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn áp dụng một số phương pháp truyền thống để chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới như:

Phương pháp điều trị bằng laser:

Phương pháp này đã có từ rất lâu, đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành đốt các nốt sùi khiến cho các nốt sùi bị hoại tử và không còn phát triển thêm bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này có hiệu quả nhất đối với các nốt sùi to và độc lập, nhược điểm lớn của phương pháp này là gây sẹo cho người bệnh và dễ gây tổn thương tới bộ phận sinh dục của nam giới.

Phương pháp điều trị bằng thuốc:

Đây là thuốc điều trị dạng bôi hoặc gel, người mắc bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng thuốc hoặc có thể tự mua thuốc dùng theo sự chỉ định của bác sĩ. Người mắc bệnh sẽ dùng bông tăm chấm vào các nốt sùi, tuy nhiên với phương pháp này dễ làm lây lan xung quanh vùng có nốt sùi. Phương pháp này không điều trị được triệt để bệnh, dễ gây tái phát lại bệnh. Người sử dụng phương pháp điều trị này phải có lòng kiên nhẫn và phải thường vệ sinh sạch sẽ để tránh lây lan bệnh ra vùng khác trên cơ thể và lây lan sang cho người xung quanh.

Trên đây là một số phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã cung cấp cho các bạn, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp đối với tình trạng của bản thân.

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu như có nghi vấn về bệnh sùi mào gà ở nam giới thì bạn nên đến các phòng khám có uy tín để khám và chữa bệnh,và tránh được sự rủi rõ nếu bệnh có tiến triển xấu.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Các hình ảnh bệnh sùi mào gà
Các hình ảnh bệnh sùi mào...
Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội đang được đánh...
Nguyên nhân lây bệnh sùi mào gà cách phòng tránh
Nguyên nhân lây bệnh sùi...
Nguyên nhân bệnh sùi mào gà là do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, con...
Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà
Phương pháp điều trị...
Mô phỏng điều trị sùi mào gà bằng đốt điện Nguyên nhân...
Nhận biết dấu hiệu triệu chứng sùi mào gà
Nhận biết dấu hiệu triệu...
Sớm nhận biết các dấu hiệu, triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ hỗ...
Bệnh sùi mào gà ở miệng
Bệnh sùi mào gà ở miệng
Bệnh sùi mào gà ở miệng là một trong những hậu quả của việc quan...
Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Cách chữa bệnh sùi mào gà...
Chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ như thế nào để đạt được hiệu...