Cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng hiệu quả

Lượt xem: 12823
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.1 / 10 ( 170 lượt đánh giá )

Cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng mà hiệu quả cao là cách nào? Lựa chọn một phương pháp giúp nam giới nhanh chóng thoát ra khỏi nỗi lo bị hẹp bao quy đầu là một trong những vấn đề mà rất nhiều nam giới băn khoăn và mong muốn tìm hiểu. Làm sao để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất? Hãy tham khảo những thông tin mà các chuyên gia tại phòng khám nam khoa chia sẻ dưới đây.

Cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng

Cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng

Hẹp bao quy đầu là một trong những hiện tượng bất thường của bao quy đầu. Đây là tình trạng bao quy đầu của bạn bị bị dính vào bao quy đầu và không thể tự tuột xuống được, kể cả khi bạn có hiện tượng cương cứng.

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp chữa hẹp bao quy đầu, điển hình trong đó bao gồm: Phương pháp lột bao quy đầu, cắt bao quy đầu.

Chữa hẹp bao quy đầu bằng phương pháp lột bao quy đầu

Đây là cách chữa hẹp bao quy đầu tương đối đơn giản, bạn có thể tự áp dụng tại nhà dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Có hai cách giúp bạn nong bao quy đầu như sau:

Cách thứ nhất: Sử dụng tay để lột bao quy đầu

Ban đầu, bạn phải sử dụng tay để kéo dãn bao quy đầu theo chiều ngang. Động tác này sẽ góp phần giúp cho tình trạng hẹp bao quy đầu của bạn được cải thiện đáng kể. Thực hiện kéo dãn bao quy đầu theo chiều ngang mỗi ngày ba lần và trong khoảng từ 1 – 2 tháng. Sau đó bạn sử dụng tay để kéo dãn bao quy đầu về phía trước, rồi kéo ngược về phía sau. Liên tục lặp đi lặp lại theo tác này mỗi ngày, bạn sẽ thấy tình trạng hẹp bao quy đầu của mình được cải thiện đáng kể.

Cách thứ hai: Sử dụng thuốc để lột bao quy đầu

Thuốc chứa corticosteroid có thể giúp nam giới cải thiện được tình trạng hẹp bao quy đầu của mình. Bạn chỉ cần sử dụng thuốc để bôi lên bao quy đầu từ 2 -3 lần trong ngày, bạn sẽ thấy bao quy đầu của bạn nới lỏng ra và cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu của bạn.

Các chuyên gia cũng lưu ý với bạn là: Nếu bạn sử dụng thuốc và lột nhẹ bao quy đầu, thì hiệu quả sẽ tăng lên nhiều hơn và thời gian để bạn nong bao quy đầu sẽ được rút ngắn. Nhưng hãy cố gắng thực hiện nong bao quy đầu thật nhẹ nhàng, để tránh tổn thương cho bao quy đầu của bạn.

Tuy nhiên, nong bao quy đầu là phương pháp chỉ được áp dụng chủ yếu ở trẻ nhỏ và bị hẹp bao quy đầu không hoàn toàn. Đối với nam giới tuổi trưởng thành, lột bao quy đầu là phương pháp gần như không mang lại nhiều hiệu quả và có thể khiến bạn mất nhiều thời gian.

Cắt bao quy đầu phương pháp điều trị hiệu quả hẹp bao quy đầu

Theo ý kiến của các chuyên gia, cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng và hiệu quả nhất là cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm can thiệp và loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu. Tiểu phẫu này diễn ra rất đơn giản, chỉ kéo dài trong vài phút. Tuy nhiên vì là tiểu phẫu can thiệp trực tiếp vào cơ quan sinh dục của nam giới, nên nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại, thì nam giới rất dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như viêm bao quy đầu...

Theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống trước đây, kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có những ưu điểm nội trội như sau: Thủ thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút, không đau đớn, không biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ…

Kỹ thuật này được áp dụng tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh và nhận được hài lòng của bệnh nhân.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia về cách chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng. Theo các chuyên gia, cắt bao quy đầu là lựa chọn tốt nhất cho nam giới trong việc điều trị hẹp bao quy đầu. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?
Quy trình cắt bao quy đầu...
Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi bị hẹp, dài bao quy đầu,...
Thế nào là dài bao quy đầu?
Thế nào là dài bao quy đầu?
Dài bao quy đầu không phải là bệnh, bao quy đầu dài là hiện tượng...
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?: Bệnh viêm bao quy đầu là tình trạng viêm...
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Triệu chứng viêm bao quy...
Các triệu chứng viêm bao quy đầu như thế nào? Làm sao để sớm nhận...
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là gì?
Chào bác sĩ, tôi là Lê Hồng.Q, 25 tuổi, nhân viên bán hàng. Tôi thấy...
Hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Hướng dẫn vệ sinh sau khi...
Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan...