Cách khắc phục chống xuất tinh sớm ở nam giới

Lượt xem: 24589
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 141 lượt đánh giá )

Cách khắc phục chống xuất tinh sớm làm sao cho thật hiệu quả như thế nào? Đó là một đề tài mà rất nhiều bệnh nhân bị xuất tinh sớm quan tâm và lưu ý. Nắm bắt được những suy tư đó, chúng tôi đã nhờ tới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa với mục đích cung cấp tới các bệnh nhân bị xuất tinh sớm những thông tin cần thiết, để chống xuất tinh sớm đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách khắc phục chống xuất tinh sớm

Tại sao phải khắc phục xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm với nam giới không chỉ được coi là dấu hiệu cảnh báo những bất thường trong sức khỏe và đời sống tình dục, mà còn là những ám ảnh tâm lý khiến nhiều nam giới lo lắng không nguôi. Sở dĩ như vậy là do: nhiều nam giới coi bản lĩnh trong việc quan hệ tình dục, là cách để chứng minh sức mạnh, cũng như thể diện của nam giới.

Làm sao để chống xuất tinh sớm hiệu quả?

Muốn thoát khỏi tình trạng khó khăn trong hoạt động tình dục, bạn có thể tham khảo những thông tin của chúng tôi dưới đây về các cách chống xuất tinh sớm.

Thứ nhất: khắc phục xuất tinh sớm bằng một thực đơn dinh dưỡng hợp lý

Dinh dưỡng không hợp lý khiến cơ thể của bạn thiếu hụt đi một lượng lớn các vi chất cần thiết cho cơ thể. Sự thiếu hụt dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến bản lĩnh phái mạnh của bạn bị ảnh hưởng. Hãy cố gắng tăng cường và bổ xung cho cơ thể của mình những món ăn giầu kẽm, sắt, các chất xơ, các loại vitamin nhóm A, B, E, các loại khoáng chất, axit amin… Bằng các loại thực phẩm như: hàu, rá đỗ, dưa hấu, thịt bò, thịt dê, các loại hải sản, ngũ cốc và socola…

Ngoài ra bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích, các loai đồ ăn có tính cay, nóng… Chúng sẽ khiến bản lĩnh phái mạnh trong con người bạn bị suy giảm.

Thứ hai: khắc phục xuất tinh sớm bằng các biện pháp tập thể dục thể thao

Thể dục thể thao đối với tất cả mọi người đều chỉ mang tính có lợi chứ hoàn toàn không hề có hại. Chính vì những nguyên nhân đó, chúng tôi khuyên các bệnh nhân bị xuất tinh sớm nên tăng cường các bài tập thể dục thể thao. Trong đó, đặc biệt lưu tâm đến các bài tập vùng cơ bụng và xương chậu.

Nguyên nhân là: vùng chậu được coi là một trong những cơ quan quan trọng trong việc điều phối hoạt động sản xuất tinh trùng và vận chuyển chúng. Một vùng chậu khỏe mạnh sẽ giúp cho các bệnh nhân khắc chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Thứ ba: bao cao su – giải pháp hữu hiệu chống xuất tinh sớm

Bao cao su không chỉ được biết đến giống như một biện pháp tránh thai hiệu quả, mà còn là cách thức được nhiều quý ông tin dùng để hạn chế, chống xuất tinh sớm của mình.

Nguyên nhân là: bao cao su giúp cho dương vật của các bệnh nhân bớt nhạy cảm, từ đó thời gian quan hệ tình dục sẽ kéo dài và nỗi lo xuất tinh sớm cũng giảm đi đáng kể. Một số quý ông còn sử dụng tới hai bao cao su cùng một lúc, nhưng điều này rất dễ gây rách bao cao su sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Thứ tư: thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Bạn đạt cực khoái nhanh nhất ở tư thế nào? Hãy thử vài tư thế quan hệ tình dục với bạn tình của mình, để tìm ra cho mình được một tư thế quan hệ tình dục phù hợp nhất, giúp cho bạn có thể hạn chế, khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

Một số bạn nam có tâm sự với chúng tôi rằng: tư thế quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống sẽ giúp họ hạn chế, chống lại được chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên không phải bệnh nhân nào cũng thích hợp với tư thế này. Bạn có thể thử tìm kiếm một vài tư thế quan hệ tình dục khác nhau, để tìm ra cho mình một giải pháp thích hợp nhất.

Thứ năm: đừng quá tập chung vào cuộc yêu và có thể dừng lại vài phút trong cuộc yêu

Sự quá tập chung vào cuộc yêu sẽ là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng bạn dễ đạt được khoái cảm và nhanh chóng xuất tinh. Chúng tôi khuyên bạn không nên quá tập chung vào cuộc yêu để khắc phục tình trạng này.

Nếu như khi đang quan hệ tình dục, bạn cảm thấy mình chuẩn bị xuất tinh thì hãy dừng các động tác đưa đẩy. Thay vào đó bạn có thể áp sát dương vật của mình vào bên trong cơ thể của nữ giới và giữ chúng trong đó. Bằng cách này, bạn sẽ khắc chế được chứng xuất tinh sớm và tạo ra sự mới mẻ trong cuộc yêu cho bạn tình của mình.

Thứ 6: tâm lý – một biện pháp chống xuất tinh sớm quan trọng

Tâm lý được coi là một trong những nhân tố chi phối nhiều hoạt động trong cơ thể. Nếu tâm lý của bạn quá căng thẳng, bạn có nguy cơ đối mặt với chứng xuất tinh sớm và ngược lại.

Hãy cố gắng giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái, hạn chế tối đa những căng thẳng mệt mỏi và tress.

Lưu ý: xuất tinh sớm nếu được chữa trị kịp thời sẽ có thể khắc chế được tình trạng khó chịu trên. Chúng tôi cho rằng khi bị xuất tinh sớm, bạn nên tới ngay các cơ cơ y tế để khám và chữa bệnh. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm hàng đầu tại thủ đô.

Bạn đọc thân mến! Trên đây là tư vấn của chúng tôi về cách khắc phục và chống xuất tinh sớm. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi qua hệ thống chat hoặc tổng đài: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia nam khoa hàng đầu.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh xuất tinh sớm là gì? - Nguyên nhân xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm là gì?...
Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không...
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Cách chữa xuất tinh sớm...
Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt...
Dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm
Dấu hiệu triệu chứng...
Cách nhận biết dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào...
Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Xuất tinh ngoài có thai hay...
Vấn đề xuất tinh ngoài có thai hay không là một trong những câu hỏi...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm?
Tại sao đàn ông bị xuất...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm? - Là câu hỏi và thắc mắc của...
Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút?
Xuất tinh sớm là bao nhiêu...
Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút? Thưa các chuyên gia tại phòng khám nam...