Có nên dùng thuốc trị yếu sinh lý không

Lượt xem: 11830
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.4 / 10 ( 126 lượt đánh giá )

Thuốc yếu sinh lý: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo là chữa yếu sinh lý, vậy có nên sử dụng các loại thuốc trị yếu sinh lý này không?

Thuốc trị yếu sinh lý từ củ ba kích
Thuốc trị yếu sinh lý từ củ ba kích

Đối với nam giới: Yếu sinh lý luôn được coi là một nỗi ám ảnh khủng khiếp nhất. Chính vì vậy khi bị yếu sinh lý, điều đầu tiên mà rất nhiều người nghĩ tới là sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý. Mặc dù đây là phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý được sử dụng tương đối phổ biến. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều băn khoăn xung quanh vấn đề thuốc yếu sinh lý nên hay không nên dùng.

Làm gì khi bị yếu sinh lý nam

Tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm là gì?

Thưa các chuyên gia! Năm nay tôi 27 tuổi! Cháu mới lấy vợ được khoảng 3 tháng nay. Không hiểu vì sao mỗi khi gần gũi vợ, cậu nhỏ của cháu không thể cương cứng được. Hoặc thời gian mỗi lần cương cứng rất ngắn, không đủ làm vợ cháu thỏa mãn. Cháu đi khám và biết mình bị yếu sinh lý. Cháu có ý định sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý nhưng không biết có hiệu quả không? Hơn nữa, cháu cũng chưa thật sự tin tưởng phương pháp này. Mong các chuyên gia tư vấn cho cháu: có nên dùng thuốc chữa yếu sinh lý không? Cháu cảm ơn! (Hữu Anh – Hà Đông – Hà Nội)

Bạn Hữu Anh thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi rất thông cảm với những gì mà bạn đang trải qua lúc này. Sau đây là tư vấn của các bác sĩ nam khoa cho bạn:

Thuốc chữa yếu sinh lý nên hay không nên dùng

Hiện nay, có nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý được sản xuất và quảng bá là có tác dụng rất lớn trong việc chữa yếu sinh lý. Hầu hết, các loại thuốc này đều được quảng cáo là: chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, nên cực kỳ an toàn và có hiệu quả cao.

Sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý được coi là một trong những phương pháp đơn giản nhất. Không thể phủ nhận vai trò của thuốc trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bằng chứng là: Có rất nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh yếu sinh lý, nhờ vào những loại thuốc tốt và sử dụng theo đúng tư vấn của các chuyên gia.

Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý: Các loại thuốc chữa yếu sinh lý được bày bán trên thị trường, chủ yếu có tác dụng bổ xung và hỗ trợ việc điều trị bệnh. Hoàn toàn không có khả năng chữa bệnh yếu sinh lý một cách triệt để.

Có thể lý giải như sau: Yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Muốn điều trị triệt để bệnh yếu sinh lý, bạn phải tìm hiểu thật rõ nguyên nhân cũng như giải pháp phù hợp nhất chữa bệnh. Trong khi đó, các loại thuốc chữa yếu sinh lý chỉ giải quyết các vấn đề chung như: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực… Từ đó hiệu quả chữa bệnh mà bạn mong muốn sẽ không thể đạt được.

Ngoài ra, thuốc chữa yếu sinh lý còn có một tính năng khác là: Kích thích dương vật của nam giới cương cứng một cách nhanh chóng, để thuận lợi cho quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên hiệu quả cương cứng này, được xác định là nhất thời và không dài lâu. Điều này cũng không có lợi cho sức khỏe của nam giới. So với việc cương cứng dương vật tự nhiên, thì dương vật bị kích thích sẽ khiến nam giới không thoải mái và đạt khó được sự thỏa mãn như mong muốn.

Hơn nữa nếu sử dụng liên tục, không hợp lý trong thời gian dài, sẽ dẫn tới dương vật bị kích thích quá độ. Từ đó, dương vật dễ bị suy giảm chức năng và hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc.

Bên cạnh đó, bạn không loại trừ khả năng nhầm lẫn các loại thuốc chữa yếu sinh lý với các loại thuốc có tính năng khác được bày bán tràn lan trên thị trường. Từ đó dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi phủ nhận hoàn toàn những tính năng và ưu điểm của các loại thuốc chữa yếu sinh lý. Nếu bạn biết cách sử dụng hợp lý, thì chúng sẽ mang tới những hiệu quá rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, thông qua việc bổ xung dưỡng chất cho cơ thể nam giới.

Đối với câu hỏi của bạn Hữu Anh: Thuốc chữa yếu sinh lý nên hay không nên dùng? Theo chúng tôi: Bạn cần căn cứ vào nguyên nhân phát sinh bệnh và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Đặc biệt, có một vấn đề bạn phải đặc biệt lưu ý là: Tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc, khi không có sự tư vấn của các chuyên gia.

Một số bài thuốc yếu sinh lý có thể sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị bao gồm:

Bài thuốc 1: Cá chạch: 0,25 kg chạch tươi, 50gram hạt hẹ. Tất cả làm sạch, đun với 0,5 lít nước. Khi sử dụng thì cho thêm hạt hẹ, mỗi ngày ăn 1 lần, dùng liên tục khoảng 1 tháng.

Bài thuốc số 2: Chuẩn bị 60g ba kích tím (không lõi), 20g phụ tử, thục tiêu 30g, cam hoa cúc 60g, câu kỷ tử 30g, thục địa 46 gram. Tất cả cho vào bình cùng với 3 lít rượu. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 20ml (khoảng 1 chén nhỏ).

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề: Thuốc chữa yếu sinh lý nên hay không nên dùng? Bạn nên tham khảo và lưu ý. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: - – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Yếu sinh lý là gì? Cách chữa bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý là gì? Cách...
Yếu sinh lý là gì? Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng nam...
Tâm sự khi có chồng bị yếu sinh lý
Tâm sự khi có chồng bị...
Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời tâm sự của các chị...
Bị bệnh yếu sinh lý nam giới phải làm gì?
Bị bệnh yếu sinh lý nam...
Yếu sinh lý nam là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, bệnh yếu sinh lý...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?
Bệnh yếu sinh lý có chữa...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đang là thắc mắc của không...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không?
Giảm ham muốn có phải là...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý hay không? Đó là một trong...
Yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện
Yếu sinh lý nên ăn gì để...
Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện tình trạng sức khỏe...