Bệnh yếu sinh lý là gì? - Chữa bệnh yếu sinh lý thế nào?

Lượt xem: 21862
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 135 lượt đánh giá )

Yếu sinh lý là gì? Cách chữa bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng nam giới bị suy giảm về nhu cầu sinh lý cũng như khả năng quan hệ tình dục. Điều này được thể hiện ở việc nam giới không có ham muốn, hoặc rất ít ham muốn tình dục. Một số bệnh nhân dù vẫn còn ham muốn, nhưng dương vật lại không thể cương cứng theo ý. Hoặc dương vật có thể cương cứng được nhưng không thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục và làm cho ảnh hưởng chất lượng cuộc "yêu", từ đó việc sinh hoạt chăn gối sẽ bị gián đoạn.

Nếu liên tục kéo dài hiện tượng này sẽ hình thành bệnh yếu sinh lý mà dân gian vẫn gọi là “trên bảo dưới không nghe”. Bệnh yếu sinh lý có nhiều mức độ biểu hiện khác nhau. Mức độ nặng nhất của các bệnh nhân bị yếu sinh lý là liệt dương. Nếu bạn sớm tiến hành điều trị ở giai đoạn đầu khi mức độ của bệnh còn nhẹ thì không chỉ quá trình điều trị đơn giản, hiệu quả điều trị cao mà bạn còn tránh được những ảnh hưởng đến khả năng làm cha của bạn. Ngược lại nếu bạn bị yếu sinh lý ở mức độ nặng, mới tiến hành điều trị thì khả năng hồi phục của bạn rất khó khăn, tốn kém.

Cách chữa yếu sinh lý

Muốn thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, bạn nên nhanh chóng tiến hành các biện pháp chữa trị bệnh yếu sinh lý càng sớm càng tốt. Những cách để chữa bệnh yếu sinh lý điển hình như sau:

Liệu pháp tâm lý: gần đây các mối quan hệ, công việc và gia đình của bạn có ổn định hay không? Bạn có đang e dè, ngại ngùng hay gặp rào cản tâm lý nào trong mối quan hệ vợ chồng không? Hãy nói chuyện với các chuyên gia tâm lý hoặc chia sẻ nó với bạn đời của mình để tìm ra những biện pháp hữu hiệu nhất. Thử áp dụng một vài liệu pháp tâm lý để làm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn làm chủ cuộc yêu và chống xuất tinh sớm.

Chế độ dinh dưỡng: giải pháp dinh dưỡng luôn rất quan trọng đối với nam giới trong điều trị yếu sinh lý. Bạn nên tích cực bổ xung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sinh lực của nam giới như: thịt dê, cá chạch, hàu, tôm, hành tây, thịt đỏ, chocolate, rau súp lơ… Những loại thực phẩm này không chỉ giúp nam giới mạnh khỏe mà bản lĩnh phái mạnh của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Tránh xa các chất kích thích: sự tác động của các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, chất cấm sẽ làm rối loạn chức năng điều khiển của hệ thần kinh và khiến cho bản lĩnh phái mạnh của bạn trở nên suy yếu. Tránh xa chúng tức là bạn đã tránh xa được kẻ thù gây ảnh hưởng đến bản thân mình.

Luyện tập thể dục thể thao: thể dục thể thao không chỉ giúp bạn mạnh khỏe mà còn là một liệu pháp giải tỏa tâm lý căng thẳng, điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Luyện tập thể dục thể thao vừa sức giúp bạn cải thiện bản lĩnh phái mạnh của mình.

Sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý: trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc được quảng cáo là sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bệnh nhân bị yếu sinh lý. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng bạn không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo đó mà “nhắm mắt” sử dụng chúng. Bởi sự can thiệp của các loại thuốc cần thiết phải được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trong việc chữa bệnh yếu sinh lý. Nếu không, kết quả mà bạn nhận được có thể sẽ tệ hại hơn rất nhiều.

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý: đây được coi là biện pháp bổ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý. Bạn có thể sử dụng một vài bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, nhưng hãy tham khảo ý kiến của các thầy thuốc đông y trước khi sử dụng.

Can thiệp tiểu phẫu: trường hợp này được chỉ định cho các bệnh nhân bị yếu sinh lý quá nặng và những biện pháp khác không có tác dụng.

Lưu ý: dù bạn áp dụng phương pháp nào để chữa trị bệnh yếu sinh lý cho mình thì bạn cũng nên lưu ý là: sự tư vấn của các bác sĩ luôn cần thiết với bạn. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế để khám và tư vấn điều trị kịp thời.

Bạn đọc thân mến! Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ nam khoa, tại phòng khám Hưng Thịnh, về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh yếu sinh lý. Bạn có thể đọc và tham khảo những thông tin cần thiết và chú ý khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình và chất lượng cuộc sống của bạn. Nếu bạn còn thông tin thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Tâm sự khi có chồng bị yếu sinh lý
Tâm sự khi có chồng bị...
Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời tâm sự của các chị...
Bị bệnh yếu sinh lý nam giới phải làm gì?
Bị bệnh yếu sinh lý nam...
Yếu sinh lý nam là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, bệnh yếu sinh lý...
Có nên dùng thuốc trị yếu sinh lý không
Có nên dùng thuốc trị yếu...
Thuốc yếu sinh lý: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?
Bệnh yếu sinh lý có chữa...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đang là thắc mắc của không...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không?
Giảm ham muốn có phải là...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý hay không? Đó là một trong...
Yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện
Yếu sinh lý nên ăn gì để...
Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện tình trạng sức khỏe...