Mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Lượt xem: 12625
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.7 / 10 ( 129 lượt đánh giá )

Mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Sau khi cắt bao quy đầu, việc quan hệ tình dục trở lại là vấn đề mà nam giới rất lưu tâm và mong muốn nhận được giải đáp từ các chuyên gia. Thiết nghĩ đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng và phái mạnh cần đặc biệt chú ý sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Thưa các chuyên gia! Hôm qua, cháu mới tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Còn một tuần nữa là cháu kết hôn. Vì khá lo sợ việc cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến đêm tân hôn của mình. Vì vậy, cháu muốn các chuyên gia tư vấn cho cháu biết mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Và bao lâu sau khi cắt bao quy đầu thì có thể quan hệ trở lại được? Cháu xin cảm ơn! (Vũ Anh - Thừa Thiên Huế)

Bạn Vũ Anh thân mến! Rất vui vì bạn đã chủ động quan tâm tới các vấn đề về sức khỏe, sinh lý và hỏi ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này! Các chuyên gia cũng rất thông cảm với tình huống tréo ngoe mà bạn đang gặp phải. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật can thiệp ngoại khoa, nhằm loai bỏ phần da thừa của bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Thủ thuật này sẽ giúp nam giới phòng tránh các bệnh nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo; bảo vệ khả năng sinh lý của phái mạnh và hạnh phúc gia đình của các cặp đôi.

Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa, sau khi cắt bao quy đầu, vết thương do tiểu phẫu vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục. Chính vì vậy, nam giới không chỉ vệ sinh sạch sẽ đúng cách cho cậu nhỏ, mà cần có các biện pháp bảo vệ cậu nhỏ khỏi những tổn thương khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới có thể nghỉ ngơi tại nhà và hạn chế vận động trong vòng một tuần. Sau đó, nam giới có thể sinh hoạt bình thường nhưng vẫn cần phải lưu ý tới việc bảo vệ cậu nhỏ tránh khỏi những va chạm và tổn thương khi tiếp xúc với quần, áo, môi trường bên ngoài.

Đối với việc quan hệ tình dục, các chuyên gia cho rằng: Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới  không thể quan hệ được ngay. Vì điều này có thể khiến cho những vết thương do cắt bao quy đầu trở nên nghiêm trọng hơn.

Vậy, sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể quan hệ tình dục trở lại?

Thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục trở lại của nam giới sau khi cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó bao gồm: Khả năng phục hồi sau tiểu phẫu của nam giới.

Theo đó, thông thường sau khi cắt bao quy đầu từ 1 – 2 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại. Vì đây là thời điểm mà cậu nhỏ của nam giới gần như đã phục hồi hoàn toàn và có thể sinh hoạt tình dục trở lại. Tuy nhiên, cũng có những nam giới do khả năng phục hồi tốt, lại đáp ứng được các yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa về chăm sóc và bảo vệ dương vật sau tiểu phẫu. Thì có thể chỉ sau 1 – 2 tuần, cậu nhỏ đã phục hồi hoàn toàn và có thể giao ban với bạn đời của mình.

Bạn Vũ Anh thân mến! Trong trường hợp của bạn, bạn có chia sẻ rằng: Bạn mới cắt bao quy đầu hôm qua và một tuần nữa bạn kết hôn. Theo các chuyên gia, bạn nên tâm sự với bạn đời về vấn đề sức khỏe của bản thân và động viên cô ấy, để hai bạn có thể lùi đêm tân hôn của mình vào một thời điểm thích hợp nhất khi bạn đã phục hồi hoàn toàn.

Với những chia sẻ trên của các chuyên gia về đề tài mới cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Chúng tôi hi vọng đã cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết giúp bạn chăm sóc sức khỏe sau tiểu phẫu hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?
Quy trình cắt bao quy đầu...
Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi bị hẹp, dài bao quy đầu,...
Thế nào là dài bao quy đầu?
Thế nào là dài bao quy đầu?
Dài bao quy đầu không phải là bệnh, bao quy đầu dài là hiện tượng...
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?: Bệnh viêm bao quy đầu là tình trạng viêm...
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Triệu chứng viêm bao quy...
Các triệu chứng viêm bao quy đầu như thế nào? Làm sao để sớm nhận...
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là gì?
Chào bác sĩ, tôi là Lê Hồng.Q, 25 tuổi, nhân viên bán hàng. Tôi thấy...
Hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Hướng dẫn vệ sinh sau khi...
Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan...