Chi phí một ca cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 33361
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.3 / 10 ( 200 lượt đánh giá )

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền là một trong số nhiều câu hỏi của nam giới gặp phải các vấn đề về bao quy đầu, cần được cắt bỏ. Theo các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, chi phí cắt bao quy đầu sẽ giao động, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp được lựa chọn, tình trạng bao quy đầu, địa chỉ thực hiện...

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Hỏi: Thưa các chuyên gia! Năm nay tôi 30 tuổi và sắp kết hôn. Thực ra tôi kết hôn muộn như vậy là bởi vì tôi bị mắc chứng hẹp bao quy đầu. Điều này khiến cho tôi luôn băn khoăn và lo sợ sẽ không thực hiện được chức năng sinh lý bình thường của mình và làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Gần đây khi có ý định kết hôn, tôi đã đặt ra suy nghĩ đi cắt bao quy đầu để loại bỏ những trở ngại tư tưởng đó. Tuy nhiên chi phí cắt bao quy đầu cũng là một vấn đề khiến tôi khá lo lắng. Chính vì vậy mong các chuyên gia hãy tư vấn cho tôi biết chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn! (Mạnh Dũng – Long Biên – Hà Nội)

Bạn Mạnh Dũng thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây chúng tôi xin gửi lời tư vấn đối với băn khoăn và thắc mắc của bạn như sau:

Các yếu tố tác động tới chi phí cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật nhằm loại bỏ phần da thừa bao bọc tại quy đầu, giúp nam giới điều trị chứng dài và hẹp bao quy đầu.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu ở nam giới là: Giúp cho dương vật của nam giới lộ ra hoàn toàn và phát triển bình thường. Đồng thời loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế được nguy cơ xuất tinh sớm và không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Thủ thuật cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật khá đơn giản. Tuy nhiên vì đây là thủ thuật được tiến hành trực tiếp trên cơ quan sinh dục của nam giới, nên nếu không được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nguyện và bằng phương pháp hiện đại, thì có thể gây ra nhiều đau đớn và biến chứng nguy hiểm.

Chi phí một ca cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền? Theo các chuyên gia, chi phí cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế khác nhau. Điều này phụ thuộc và rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể bao gồm:

Tình trạng quy đầu của bệnh nhân

Trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân bị hẹp hoặc dài bao quy đầu dẫn tới viêm bao quy đầu, mới nghĩ tới việc đi cắt bao quy đầu. Từ đó dẫn tới quá trình tiểu phẫu cho bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tức là trước khi cắt bao quy đầu, bạn cần phải điều trị triệt để chứng bệnh viêm quy đầu. Sau đó mới có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu được. Từ đó sẽ ảnh hưởng, tác động tới giá cắt bao quy đầu cho bạn.

Hơn nữa, tình trạng hẹp bao quy đầu ở bệnh nhân cũng có những mức độ khác nhau. Có những bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn, có những bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu bán hoàn toàn. Căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu, mà thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ có chi phí khác nhau.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu. Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại với kỹ thuật tiên tiến mặc dù có chi phí cao, nhưng quá trình tiến hành thủ thuật không đau đớn, an toàn, không biến chứng và đảm bảo được tính thẩm mỹ của dương vật.

Những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống mặc dù có chi phí tiểu phẫu thấp hơn, nhưng đau đớn và rủi ro cao hơn gấp nhiều lần. Thậm chí một số bệnh nhân gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm còn phải tốn thêm chi phí để khắc phục biến chứng. Từ đó chi phí cắt bao quy đầu của bạn có thể sẽ lớn hơn rất nhiều.

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu

Nếu bạn lựa chọn một cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tiếp xúc với trang thiết bị và máy móc hiện đại, từ đó chi phí sẽ tỷ lệ thuận với độ an toàn với tiểu phẫu.

Ngươc lại nếu bạn lựa chọn một phòng khám không có uy tín, thì mức độ an toàn sẽ không đảm bảo. Bạn có thể phải chịu nhiều đau đớn khi tiểu phẫu, tính thẩm mỹ của cơ quan sinh dục sau tiểu phẫu sẽ không cao. Tuy nhiên, chi phí cắt bao quy đầu mà bạn bỏ ra sẽ thấp hơn một chút.

Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Mức độ phục hồi của từng bệnh nhân, nếu bạn có đặc điểm cơ địa tương đối lành, thì mức độ phục hồi của bạn sẽ nhanh hơn và chi phí cắt bao quy đầu sẽ giảm nhẹ. Ngược lại nếu cơ địa của bạn phục hồi chậm, thì bạn phải mất nhiều tiền hơn để tái khám và đương nhiên mức phí sẽ cao hơn một chút.

Trên thực tế hiện nay chưa có một mức giá cụ thể của một ca cắt bao quy đầu. Điều này phụ thuộc vào quyết định và tình trạng cụ thể của bạn. Tuy nhiên chúng tôi cho rằng mức chênh lệch chi phí của một ca cắt bao quy đầu không nhiều và sự chệnh lệch này thực chất là mức phí xứng đáng mà bạn bỏ ra khi nhận được một dịch vụ y tế hoàn hảo hơn.

Trên đây là các phân tích, tư vấn các yếu tố ảnh hưởng, cấu thành chi phí cắt bao quy đầu cho nam giới. Hi vọng nam giới sẽ lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu phù hợp, sớm thoát khỏi nỗi lo về bao quy đầu. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng tại Hà Nội, với mức giá phù hợp với tiêu chuẩn quy định về giá sử dụng các dịch vụ y tế được quy định bởi Bộ Y Tế. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu để được hưỡng dẫn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?
Quy trình cắt bao quy đầu...
Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi bị hẹp, dài bao quy đầu,...
Thế nào là dài bao quy đầu?
Thế nào là dài bao quy đầu?
Dài bao quy đầu không phải là bệnh, bao quy đầu dài là hiện tượng...
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?: Bệnh viêm bao quy đầu là tình trạng viêm...
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Triệu chứng viêm bao quy...
Các triệu chứng viêm bao quy đầu như thế nào? Làm sao để sớm nhận...
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là gì?
Chào bác sĩ, tôi là Lê Hồng.Q, 25 tuổi, nhân viên bán hàng. Tôi thấy...
Hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Hướng dẫn vệ sinh sau khi...
Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan...