Phải làm gì khi có chồng bị yếu sinh lý?

Lượt xem: 11677
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.0 / 10 ( 142 lượt đánh giá )

Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời tâm sự của các chị không may có chồng bị yếu sinh lý, vậy chồng yếu sinh lý phải làm gì? Yếu sinh lý không chỉ là mối đe dọa tới sức khỏe, khả năng sinh sản, bản lĩnh phái mạnh của các quý ông, mà đối với các chị em có chồng bị yếu sinh lý, cũng là một trong những khúc mắc rất khó tháo gỡ trong cuộc sống gia đình. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về nỗi buồn khó chia sẻ này, chúng tôi đã lựa chọn một bức thư của một chị gái dấu tên gửi về cho chúng tôi với nội dung như sau:

Làm gì khi có chồng bị yếu sinh lý?

Có chồng bị yếu sinh lý phải làm sao?

Thưa các chuyên gia, gần đây hạnh phúc gia đình tôi đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ. Câu chuyện thực ra bắt đầu từ việc chồng tôi bị yếu sinh lý trong một thời gian khá dài. Ban đầu những biểu hiện bệnh của anh ý không rõ ràng. Những càng về sau, đời sống tình dục của chúng tôi càng nhạt nhòa dần. Anh ấy luôn tỏ ra cực kỳ hờ hững mỗi khi gần gũi và luôn chối bỏ tôi bằng lý do: “anh mệt”. Từ đó trở đi chúng tôi không còn tìm được tiếng nói chung trong tất cả mọi việc. Tôi rất lo lắng không biết phải làm sao. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi! Tôi xin cảm ơn!

Giải đáp của các bác sĩ khi có chồng bị yếu sinh lý

Trước hết chúng tôi hết sức thông cảm với những gì mà chị đang trải qua lúc này. Lời tâm sự của chị cũng cho thấy một điều rằng: yếu sinh lý không chỉ là mối quan tâm của riêng nam giới, mà còn là trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ có chồng yếu sinh lý.

Khi phát hiện ra chồng yếu sinh lý, việc đầu tiên mà chúng tôi khuyên chị nên làm lúc này là phải cực kỳ bình tĩnh. Chị không nên chỉ trích hay tỏ thái độ khó chịu với chồng của mình. Vì điều đó sẽ khiến cho anh ấy trở nên tự ti. Hơn nữa nếu không khéo léo và tế nhị, thì bản lĩnh và tư tưởng của đàn ông sẽ cảm thấy bị tổn thương mỗi khi bạn động chạm vào những vấn đề khó chia sẻ này.

Hãy thông qua các câu chuyện vui vẻ của cuộc sống hàng ngày để gợi mở đến đề tài mà chị mong muốn được chia sẻ một cách nhẹ nhàng nhất. Mưa dầm thấm lâu, chúng tôi tin chồng chị cũng sẽ hiểu ra vấn đề.

Đối với trường hợp yếu sinh lý của chồng chị, chúng tôi khuyên chị nên cố gắng thuyết phục chồng của mình đi khám nam khoa và tìm ra các giải pháp khắc phục hiệu quả cho bệnh yếu sinh lý của chồng. Bởi yếu sinh lý không thể tự động chữa, khi chưa nắm bắt được nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý.

Ngoài ra, hãy cố gắng để anh ấy trở nên thoải mái và cởi mở hơn trong cuộc nói chuyện, thông qua đó hãy chỉ ra rằng: khám và chữa bệnh yếu sinh lý không có gì là xấu, nó chỉ mang tới những lợi ích đối với sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc gia đình.

Tâm lý e dè, ngại ngùng khi đi khám bệnh yếu sinh lý là tâm lý hết sức phổ biến của rất nhiều nam giới. Chúng tôi khuyên chị không nên quá vội vàng mà đẩy anh ý vào thế bị động đi khám. Điều đó sẽ khiến cho tâm lý của chồng chị bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu có tiến hành điều trị thì hiệu quả cũng không cao.

Bạn đọc và chị thân mến, nếu có chồng yếu sinh lý, hãy để anh ấy thoải mái trong cuộc yêu, đừng vội vàng đặt áp lực quá cao lên anh ấy. Điều này sẽ làm cho tâm lý người chồng thêm căng thẳng, thiếu tự tin và tất nhiên, chất lượng cuộc yêu sẽ giảm sút nghiêm trọng.

Tăng cường bổ xung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho khả năng sinh dục của nam giới cũng là một trong số những cách rất hay để giúp khắc phục chứng yếu sinh lý cho chồng.

Bên cạnh đó, có một địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu với chị là phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chữa bệnh nam khoa tại thủ đô. Khi tới đây chồng bạn sẽ được xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý và tìm ra cách chữa trị phù hợp nhất.

Bạn thân mến! Có chồng bị yếu sinh lý thực sự là nỗi lo lắng và băn khoăn của rất nhiều chị em. Hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi thông qua số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Yếu sinh lý là gì? Cách chữa bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý là gì? Cách...
Yếu sinh lý là gì? Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng nam...
Bị bệnh yếu sinh lý nam giới phải làm gì?
Bị bệnh yếu sinh lý nam...
Yếu sinh lý nam là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, bệnh yếu sinh lý...
Có nên dùng thuốc trị yếu sinh lý không
Có nên dùng thuốc trị yếu...
Thuốc yếu sinh lý: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?
Bệnh yếu sinh lý có chữa...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đang là thắc mắc của không...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không?
Giảm ham muốn có phải là...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý hay không? Đó là một trong...
Yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện
Yếu sinh lý nên ăn gì để...
Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện tình trạng sức khỏe...