bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Khám nam khoa ở đâu - Địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội

Lượt xem: 11806
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.5 / 10 ( 117 lượt đánh giá )

Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa tại Hà Nội là câu hỏi mà bạn Tuấn Anh ở Hoài Đức – Hà Nội gửi thắc mắc về cho chúng tôi, với mong muốn được tư vấn một địa chỉ khám nam khoa có chất lượng tốt nhất. Thực chất, đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều nam giới quan tâm. Lựa chọn một địa chỉ khám bệnh không khó, nhưng tìm được một nơi để trao gửi sức khỏe, niềm tin vẫn luôn là vấn đề gây đau đầu cho nhiều bệnh nhân. Sau đây, chúng tôi xin được trả lời bạn Tuấn Anh và tư vấn tới bạn đọc nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

 

Nên đi khám nam khoa ở đâu tốt?

Bạn Tuấn Anh thân mến! Rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi để hỏi về những thắc mắc liên quan đến cuộc sống hàng ngày.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ rất đáng tin cậy trong việc khám nam khoa tại Thủ Đô Hà Nội đó là: phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội – một địa chỉ vàng cho các bệnh nhân muốn khám nam khoa.

Sở dĩ chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn địa chỉ phòng khám trên bởi những lý do như sau:

Muốn đánh giá về tiêu chuẩn và chất lượng của một phòng khám nam khoa cần các tiêu chí sau: 

- Đội ngũ y bác sĩ và các nhận viên y tế phải có kinh nghiệm và chuyên môn, nghiệp vụ cao.

- Trang thiết bị khám, tiến hành xét nghiệm và chẩn đoán bệnh nam khoa hiệu quả, chính xác

- Thủ tục hành chính đơn giản, tiện dụng

- Môi trường thân thiện

- Chi phí hợp lý

Nếu căn cứ vào các tiêu chí trên thì phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh đều đáp ứng rất đầy đủ các tiêu chí mà một bệnh nhân khi đến khám quan tâm.

Thứ nhất: về nguồn nhân lực

Đây là phòng khám sở hữu một lượng y bác sĩ giàu chuyên môn, nghiệp vụ, có kinh nghiêm lâu năm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa. Một số y bác sĩ đã từng được tu nghiệp ở nước ngoài và đều được bộ y tế cấp phép hoạt động.

Không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, mà các bác sĩ ở đây đều là người giàu y đức. Khi tới đây bạn sẽ được khám và chăm sóc tận tình như những người thân yêu trong gia đình.

Thứ hai: về cơ sở vật chất

Phòng khám sở hữu một số lượng lớn các trang thiết bị hiện đại với các phòng xét nghiêm, siêu âm…có nhiều loại máy móc thiết bị hiện đại nhập từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.. Những loại máy móc này đều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay và đã được bộ y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng để chữa bệnh. Bên cạnh đó, chất lượng khám và chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đều đảm bảo quy chuẩn và rất đúng quy tắc. Tuyệt đối không có chuyện chuẩn đoán sai, chuẩn đoán thiếu bệnh…

Thứ ba về thủ tục hành chính

Bạn có cảm thấy khó chịu không khi tới một cơ sở y tế khám và chữa bệnh quá chật chội và ồn ào. Có khi bạn phải đợi cả ngày mới có thể hoàn thành thủ tục để khám bệnh? Đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ không còn phải chứng kiến một trong những hiện tượng khiến bạn khó chịu như trên. Bạn sẽ được các nhân viên hành chính tại đây hỗ trợ nhiệt tình trọng việc làm các thủ tục để khám và chữa bệnh. Các thủ tục trên sẽ rất nhanh chóng được hoàn thiện. Bạn sẽ được các nhân viên trong phòng khám đưa bạn tới gặp gỡ các bác sĩ cũng như khám bệnh.

Thứ tư: môi trường phòng khá​m

Đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ được đón tiếp với một thái độ hết sức nồng nhiệt và được chăm sóc chu đáo như những người thân trong một gia đình.

Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được một không gian khám và chữa bệnh nam khoa không chỉ chuyên nghiệp, mà còn rất ấm cúng, thân thiện.

Thứ 5 về chi phí khám bệnh

Mặc dù đã khám bệnh thì không nên đặt quá nặng vấn đề chi phí, nhưng từ lâu chi phí khám và chữa bệnh vẫn là vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn là một phòng khám công khai minh bạch mọi chi phí khám và chữa bệnh, Luôn đảm bảo cho các bệnh nhân không chỉ có được hiệu quả khám bệnh cao nhất, mà còn chi phí hợp lý nhất cho người bệnh.

Anh Hưng tại Thanh Hóa đã chia sẻ với chúng tôi: tôi bị mắc bệnh xuất tinh sớm kéo dài hơn 3 năm. Chữa chạy ngược xuôi ở rất nhiều nơi không khỏi. Tôi vô cùng chán nản và không biết phải làm sao? Định buông xuôi thì một bà chị con nhà bác tôi giới thiệu đến phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để chữa bệnh. Khi tới phòng khám, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được là một không gian khám chữa bệnh rất ấm cúng. Đội ngũ nhân viên và các bác sĩ ở đây rất tận tình với tôi. Sau khi khám, phát hiện nguyên nhân, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa ra cho tôi môt phác đồ điều trị và có dặn dò kỹ lưỡng về chế độ ăn uống sau khi chữa bệnh. Quả thật sau 2 tháng tôi đã chữa bệnh xuất tinh sớm thành công và bây giờ xuất tinh sớm không còn là nỗi lo lắng của tôi nữa. Rất cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Bạn Tuấn Anh thân mến! Trên đây là lời tư vấn của chúng tôi về câu hỏi nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào? Hi vọng sau bài viết trên bạn sẽ tìm được một địa chỉ khám nam khoa cho mình. Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật
Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ
Tác hại của xuất tinh...
Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?
Vừa vào đã ra có khả năng...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không? Thưa các chuyên gia, cháu và...