Cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Lượt xem: 11767
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.6 / 10 ( 142 lượt đánh giá )

Hiện nay, cách chữa bệnh liệt dương được khuyến cáo sử dụng là kết hợp nhiều phương pháp điều trị liệt dương cùng lúc, tức là vừa tiểu phẫu, vừa trị liệu. Dựa vào mức độ, nguyên nhân của từng người bệnh, các bác sĩ nam khoa sẽ đưa ra cách điều trị liệt dương phù hợp, đạt hiệu quả tối đa.

Bệnh liệt dương ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng
Bệnh liệt dương ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng

Chào bác sĩ, tôi là Hoàng Mạnh.T, 27 tuổi, sau khi đi khám, tôi được bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh liệt dương. Bác sĩ đã kê đơn thuốc cho tôi và hướng dẫn cách sử dụng thuốc như thế nào cho hiệu quả, tuy nhiên tôi đã sử dụng thuốc được một thời gian nhưng vẫn không có hiệu quả mấy. Bác sĩ cho tôi hỏi, có cách nào chữa bệnh liệt dương hiệu quả không? Tôi cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Mạnh.T, Thanh Trì, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Mạnh.T, với những thắc mắc của bạn gửi tới các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

Liệt dương là một dạng hay gặp của bệnh rối loạn cương dương, những vấn đề này làm ảnh hướng khá nhiều tới đời sống tình dục lẫn đời sống tinh thần của người bệnh. Tuy nhiên, do tâm lý xấu hổ, tự ti của nam giới, nên rất nhiều trường hợp bị liệt dương không dám đi chữa trị, chỉ đến khi bệnh quá nặng, hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống mới bắt đầu tìm hiểu các cách chữa trị liệt dương.

Điều trị bệnh liệt dương ở nam giới:

Theo như các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh cho biết tùy theo từng nguyên nhân của bệnh gây nên liệt dương mà có thể áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp. Dưới đây là một số cách điều trị liệt dương ở nam giới như:

- Điều trị liệt dương bằng thuốc: Một số loại thuốc có thành phần tăng sự kích thích và tăng cường khả năng ham muốn của đàn ông, giúp đàn ông có cảm thấy hưng phấn tình dục, giúp cho dương vật có thời gian cương cứng lâu hơn.

- Chữa bệnh liệt dương bằng phương pháp “6 trong 1”: Đây là phương pháp điều trị kết hợp cả thuốc, điều trị điện từ, hồi phục sức khỏe, với phương pháp này có thể khiến cho nam giới hồi phục chức năng nhanh hơn.

Đối với việc điều trị liệt dương bằng thuốc chỉ giải quyết vấn đề tạm thời, các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh khuyên bạn nên điều trị phương pháp “6 trong 1”, phương pháp này được các bác sĩ trên thế giới đánh giá rất cao về việc điều trị bệnh cho những người mắc bệnh liệt dương.

Vì sao phương pháp “6 trong 1” được cho là hiệu quả trong việc điều trị bệnh liệt dương?

Phương pháp này đã được áp dụng rất nhiều nước trên thế giới, bác sĩ sẽ kết hợp điều trị bằng thuốc, điều trị bằng điện từ, hồi phục sức khỏe, và tùy theo tình trạng cụ thể của bệnh để có thể áp dụng như thế nào cho hợp lý.

Liệt dương thể nặng cần được chữa trị
Liệt dương thể nặng cần được chữa trị

Phương pháp chữa liệt dương “6 trong 1” được thực hiện theo các bước như sau:

- Tiến hành chuẩn đoán bệnh, nguyên nhân gây ra bệnh: xác định độ cương cứng của dương vật, kiểm tra nồng độ hormone trong cơ thể, phân tích lượng máu có ở dương vật và lưu thông trong dương vật.

- Điều trị kết hợp: sử dụng xung điện tim, hút áp lực, massage, điều trị yếu tố tâm lý.

- Sử dụng áp suất chân không, củng cố điện trường.

- Sử dụng thuốc cùng với điều trị các phương pháp trên.

- Điều trị tâm lý

- Kiểm tra lại kết quả sau quá trình điều trị, sự hồi phục của bệnh nhân và các biện pháp ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Phương pháp được đánh giá cao vì: điều trị đạt kết quả cao, không gây tổn thương cho bệnh nhân, không gây tác dụng phụ, chức năng sinh dục được hồi phục một cách nhanh chóng.

Lời khuyên của bác sĩ khi chữa trị liệt dương:

Ngoài việc điều trị bệnh liệt dương, bệnh nhân cần phải kết hợp với chế độ tình dục khoa học, có chế độ ăn uống, chế độ thể thao hợp lý để bệnh chóng được phục hồi hơn.

Các bạn không nên ngại ngần, giấu diếm bệnh, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh sản, nguy hiểm hơn có thể gây nên vô sinh, điều này ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống tinh thần của bạn. Chúc bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là giải đáp của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về cách chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả cho nam giới. Nếu còn câu hỏi, thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với các bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Liệt dương là gì? Nguyên nhân bệnh liệt dương?
Liệt dương là gì? Nguyên...
Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là gì? Liệt dương là một trong...
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương là thuật ngữ y khoa chỉ tình trạng suy...
Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không?
Bị bệnh liệt dương có...
Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không là một trong những vấn...
Dấu hiệu, triệu chứng bệnh liệt dương
Dấu hiệu, triệu chứng...
Triệu chứng bệnh liệt dương dễ nhận biết nhất là suy giảm ham...
Tác dụng của thuốc chữa liệt dương
Tác dụng của thuốc chữa...
Bệnh liệt dương ở nam giới được cho là bệnh “khủng khiếp”...