Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả

Lượt xem: 10987
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.6 / 10 ( 118 lượt đánh giá )

Chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ như thế nào để đạt được hiệu quả cao và không tái phát? Bệnh sùi mào gà ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung và vô sinh. Chính vì vậy lựa chọn cách chữa bệnh sùi mào gà cho nữ giới, là một trong những việc làm rất quan trọng của các chị em trước khi điều trị bệnh sùi mào gà.

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả cho phụ nữ

Các cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Trước những nhu cầu đòi hỏi của xã hội, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, đã cho ra đời nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà. Từ đó nữ giới sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình trong việc chữa bệnh sùi mào gà. Nắm bắt được những ưu và nhược điểm của cách chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, sẽ giúp các chị em đưa ra được lựa chọn sáng suốt hơn cho bản thân.

Chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ bằng thuốc

Hiện nay có hai loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới là thuốc uống chữa sùi mào gà và thuốc bôi trực tiếp lên các nốt sùi mào gà.

- Thuốc uống điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ chủ yếu là kháng sinh có tác dụng tiêu diệt virus HPV, tiêu viêm, sưng và thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể. Để sử dụng thuốc điều trị bệnh sùi mào gà cho chị em phụ nữ đạt hiệu quả, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên tuân thủ tuyệt đối những quy định về điều trị của các bác sĩ chuyên khoa.

- Thuốc bôi điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có hai loại thuốc chủ yếu là: Dung dịch Podophyllin 20 – 25% và dung dịch Axid trichloaxetic 80 – 90%. Hai loại dung dịch này dùng để bôi trực tiếp vào những nốt sùi mào gà. Tuy nhiên chúng được khuyến cáo là chỉ được bôi ở những nốt sùi bên ngoài và không được chấm chúng vào phía bên trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ hậu môn, niệu đạo…. Những loại thuốc này có thể khiến cho các nốt sùi mào gà tự rụng, nhưng về cơ bản không triệt để tiêu diệt được virus HPV trong cơ thể của người phụ nữ. Từ đó bệnh sùi mào gà ở nữ sẽ không được loại bỏ hoàn toàn và có thể tái phát nhiều lần.

Lưu ý: Những thông tin về thuốc mà chúng tôi cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc, khi chưa có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Các chuyên gia cũng lưu ý với bạn, sử dụng thuốc điều trị bệnh sùi mào gà nói chung, thường mất khá nhiều thời gian, không mang tới hiệu quả như mong muốn và chị em phụ nữ rất dễ tái phát trở lại.

Chữa bệnh sùi mào gà cho phụ nữ bằng phương pháp đốt điện cao tần

Đây là phương pháp tận dụng sức nóng của các dòng điện cao tần để loại trừ u nhú trong cơ thể của nữ giới. Phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ y khoa có trình độ cao, vì chúng rất dễ gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho người bệnh. Vì sức nóng của điện cao tần có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các mô xung quanh nốt sùi mào gà. Phương pháp này còn có nhược điểm là: Gây ra nhiều đau đớn cho và người bệnh cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sau điều trị.

Chính vì vậy trong những năm gần đây, phương pháp đốt điện không còn được sử dụng phổ biến nữa.

Chữa bệnh sùi mào gà cho phụ nữ bằng laser

Phương pháp này sử dụng năng lượng của tia laser để tiêu diệt những ổ sùi mào gà của bệnh nhân. Theo đánh giá của giới y khoa, phương pháp sử dụng tia laser để điều trị bệnh sùi mào gà có thể áp dụng được với cả những bệnh nhân có những nốt sùi mào gà to.

Sử dụng tia laser để điều trị bệnh sùi mào gà còn có ưu điểm như: Điều trị nhanh chóng, ít gây tổn thương đến các mô xung quanh nốt sùi. Tuy nhiên phương pháp này không thể áp dụng với những bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà ở miệng và chỉ tiêu diệt được virus HPV trên da, chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn virus HPV trong cơ thể của người phụ nữ. Từ đó bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có thể tái phát trở lại sau một thời gian ngắn điều trị.

Kỹ thuật dao LEEP điều trị dứt điểm sùi mào gà ở phụ nữ

Đây là kỹ thuật chữa bệnh sùi mào gà tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc phân tích tính đặc thù trong cấu trúc ADN của virus HPV, tận dụng sự qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxi… Loại bỏ hiện tượng tăng sinh bất thường của tế bào và mô trên bề mặt niêm mạc, từ đó mang tới giải pháp toàn diện nhất trong việc điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ.

Thế mạnh của kỹ thuật dao LEEP là tác động sâu vào bên trong hệ miễn dịch của tế bào và cơ thể, góp phần nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ thuốc và thúc đẩy quá trình đối kháng của tế bào trước virus HPV, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Đây không chỉ là phương pháp điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở nữ giới, mà nó còn điều trị khỏi hoàn toàn cho rất nhiều trường hợp bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh về cách chữa bệnh sùi mào gà ở phụ nữ. Bạn nên tham khảo và tìm ra một giải pháp thích hợp. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Các hình ảnh bệnh sùi mào gà
Các hình ảnh bệnh sùi mào...
Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội đang được đánh...
Nguyên nhân lây bệnh sùi mào gà cách phòng tránh
Nguyên nhân lây bệnh sùi...
Nguyên nhân bệnh sùi mào gà là do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, con...
Tìm hiểu cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới
Tìm hiểu cách chữa bệnh...
Tìm hiểu bệnh sùi mào gà ở nam giới: Bệnh sùi mào gà không còn mấy...
Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà
Phương pháp điều trị...
Mô phỏng điều trị sùi mào gà bằng đốt điện Nguyên nhân...
Nhận biết dấu hiệu triệu chứng sùi mào gà
Nhận biết dấu hiệu triệu...
Sớm nhận biết các dấu hiệu, triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ hỗ...
Bệnh sùi mào gà ở miệng
Bệnh sùi mào gà ở miệng
Bệnh sùi mào gà ở miệng là một trong những hậu quả của việc quan...