Đàn ông yếu sinh lý có gì khác với yếu sinh lý nữ?

Lượt xem: 11134
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.6 / 10 ( 133 lượt đánh giá )

Vấn đề xoay quanh chuyện chăn gối trong hôn nhân và tình yêu từ lâu đã là đề tài được rất nhiều người quan tâm, trong đó có vấn đề yếu sinh lý.

Khi đàn ông bị yếu sinh lý

Thời gian vừa qua, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện yếu sinh lý nam giới có gì khác với yếu sinh lý ở nữ, nguyên nhân và cách điều trị có khác nhau không? Tổng hợp những câu hỏi đó, các chuyên gia y tế tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn như sau:

Khi đàn ông yếu sinh lý có gì khác với yếu sinh lý ở nữ

Phụ nữ giảm ham muốn hoặc không có ham muốn trong chuyện chăn gối thường là do tuổi tác, quá trình mãn kinh hay bị ảnh hưởng từ các căn bệnh khác. Phụ nữ bị yếu sinh lý thông thường sẽ không biểu hiện ra bên ngoài.

Đàn ông yếu sinh lý thường nghiêm trọng hơn, thể hiện trực tiếp, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống gia đình. Đàn ông bị yếu sinh lý điều trị cũng phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn so với yếu sinh lý ở phụ nữ.

Nguyên nhân làm đàn ông bị yếu sinh lý cũng đa dạng hơn nữ giới. Nếu như việc yếu sinh lý ở nữ giới chủ yếu là do vấn đề tuổi tác, thì ở đàn ông ngoài những yếu tố phát sinh trong cơ thể thì yếu tố ngoại cảnh cũng tác động khá nhiều, tiêu biểu đó là: sự căng thẳng, mệt mỏi do công việc và cuộc sống; sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng là những nguyên nhân căn bản khiến đàn ông yếu sinh lý.

Phụ nữ yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở phụ nữ cũng kéo theo sự suy giảm sức khỏe của cơ thể với những biểu hiện:

  • Mệt mỏi, căng thẳng, hay cáu gắt và trầm cảm.
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
  • Mắc các bệnh về xương khớp như loãng xương, thoái hóa cột sống…
  • Tăng cân, béo phì, da khô, tóc rụng.
  • Suy giảm trí nhớ.

Ở nam giới, hầu như là ngược lại, thường khi cơ thể có những biểu hiện mệt mỏi hay mắc các chứng bệnh về tim mạch, xương khớp… thì cũng đồng nghĩa với việc suy giảm ham muốn tình dục, dẫn tới yếu sinh lý.

Điểm khác biệt lớn nhất khi đàn ông yếu sinh lý và yếu sinh lý ở phụ nữ đó là: phụ nữ dù suy giảm ham muốn hoặc là không có ham muốn vẫn có thể cố gắng để đáp ứng nhu cầu của bạn tình, nhưng ở phái mạnh thì hoàn toàn ngược lại, khi đàn ông bị yếu sinh lý hoặc “mất khả năng đàn ông” thì chuyện đáp ứng nhu cầu của bạn tình là không thể (hay còn gọi là bất lực). Chính điểm khác biệt quan trọng này là nguyên nhân đe dọa lớn nhất đến hạnh phúc gia đình nếu bạn không nhanh chóng tìm cách khắc phục hoặc điều trị.

Tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang thực hiện điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp phẫu thuật. Phương pháp này được gọi là liệu pháp hút chân không, dùng lực chân không để làm cho dương vật cương cứng và massage bằng xoáy nước để kích thích, làm lưu thông dẫn truyền thần kinh, tác động vào huyệt đạo cơ thể bằng điện cực. Phương pháp này đem lại hiệu quả khả quan cho nhiều đàn ông bị yếu sinh lý, giúp họ tự tin trong chuyện phòng the.

Mọi thắc mắc về đàn ông yếu sinh lý, bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số máy hoặc 0386.977.199 để được các chuyên gia tại phòng khám tư vấn và giải đáp.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Yếu sinh lý là gì? Cách chữa bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý là gì? Cách...
Yếu sinh lý là gì? Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng nam...
Tâm sự khi có chồng bị yếu sinh lý
Tâm sự khi có chồng bị...
Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời tâm sự của các chị...
Bị bệnh yếu sinh lý nam giới phải làm gì?
Bị bệnh yếu sinh lý nam...
Yếu sinh lý nam là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, bệnh yếu sinh lý...
Có nên dùng thuốc trị yếu sinh lý không
Có nên dùng thuốc trị yếu...
Thuốc yếu sinh lý: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?
Bệnh yếu sinh lý có chữa...
Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đang là thắc mắc của không...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không?
Giảm ham muốn có phải là...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý hay không? Đó là một trong...