Xét nghiệm giang mai ở đâu chính xác nhất?

Lượt xem: 22432
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 131 lượt đánh giá )

Bạn đang băn khoăn không biết xét nghiệm giang mai ở đâu chính xác nhất? Trước sự phát triển của hàng loạt hệ thống các phòng khám bệnh xã hội, khiến cho nhiều bệnh nhân không biết nên tin tưởng và phòng khám nào để tiến hành xét nghiệm giang mai. Lựa chọn một phòng khám xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng, sẽ giúp ích cho bạn trong việc xác định tình trạng sức khỏe bản thân và có những giải pháp khắc phục, điều trị khi cần thiết.

Xét nghiệm giang mai

Nên đi xét nghiệm giang mai ở đâu chính xác nhất?

Bệnh giang mai là một trong những bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh có khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng và là mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Bênh giang mai nếu sớm được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có tỷ lệ điều trị thành công tương đối cao. Hơn nữa, xét nghiệm giang mai còn là một khâu quan trọng của quá trình điều trị bệnh giang mai. Chính vì vậy lựa chọn một phòng khám để tiến hành xét nghiệm bệnh giang mai, là một việc làm rất cần thiết của người bệnh.

Không khó để bạn tìm ra được một phòng khám xét nghiệm giang mai, nhưng lựa chọn phòng khám xét nghiệm giang mai chính xác nhất lại không phải là việc dễ dàng.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn phòng khám xét nghiệm giang mai chính xác nhất là: Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh – Một phòng khám chất lượng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.

Vì sao bạn nên chọn phòng khám Hưng Thịnh?

Thứ nhất: Đây là một trong những phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội. Một số bác sĩ đã được cử đi tu nghiệp tại nước ngoài, hoặc có nhiều năm công tác trong các bệnh viện lớn.

Thứ hai: Phòng khám sở hữu một số lượng trang thiết bị hiện đại. Hệ thống trang thiết bị này không chỉ giúp cho quá trình tiến hành xét nghiệm của bạn được diễn ra thuận lợi, mà còn giúp cho kết quả được đảm bảo chính xác.

Thứ ba: Tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật các thông tin về khám và chữa bệnh là một trong những nguyên tắc của phòng khám. Khi tới đây làm xét nghiệm bệnh giang mai, tất cả mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi tôn trọng và bảo mật. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tới khám.

Thứ tư: Tới với phòng khám Hưng Thịnh, bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ y tế chu đáo và tin cậy. Mọi thủ tục khám và xét nghiệm đều được tiến hành rất nhanh gọn, bạn không phải mất nhiều thời gian để đợi chờ. Ngoài ra, thái độ phục vụ của y bác sĩ ở đây đều rất thân thiện, chân thành và chu đáo với bệnh nhân.

Đặc biệt, quy trình xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được tiến hành một cách chuẩn mực, mọi bước xét nghiệm đều được đảm bảo kết quả, từ đó giúp đưa ra kết luận một cách chính xác nhất.

Quy trình xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Không giống như những xét nghiệm thông thường khác, xét nghiệm bệnh giang mai không chỉ được thực hiện đơn thuần trên máu mà còn phải được thực hiện trên dịch cơ thể, mẫu mô

Xét nghiệm giang mai bao gồm hai loại xét nghiệm chính là xét nghiệm sàng lọcxét nghiệm xác nhận bệnh giang mai.

Thứ nhất: Xét nghiệm sàng lọc giang mai

Khi tiến hành xét nghiệm sàng lọc, bạn sẽ được tiến hành hai xét nghiệm bao gồm

Xét nghiệm Venereal Disease Research Laboratory (VDRL): Xét nghiệm này tiến hành thử nghiệm máu và dịch não tủy. Đây là xét nghiệm sàng lọc kháng thể trong cơ thể của các bệnh nhân bị giang mai. Căn cứ vào kết quả phản ứng của kháng thể với bệnh giang mai, có thể đưa ra những dự đoán về việc có hay không sự tồn tại của bệnh giang mai trong cơ thể.

Xét nghiệm Rapid Plasma Reagin (RPR): Xét nghiệm này cũng tương tự như xét nghiệm VDRP, nhưng ưu điểm của xét nghiệm này là cho phép nắm bắt được quá trình diễn biến của bệnh giang mai trong quá trình điều trị. Đồng thời xét nghiệm RPR được đánh giá là chính xác gần như 100% với những bệnh nhân bị giang mai giai đoạn giữa. Tuy nhiên ở giai đoạn đầu và cuối của bệnh thì ít nhạy cảm hơn.

Thứ hai: xét nghiệm xác nhận giang mai

Xét nghiệm xác nhận bệnh giang mai gồm có 5 xét nghiệm như sau:

Xét nghiệm hấp thụ miễn dịch liên kết enzyme (EIA): Xét nghiệm này cần được tiến hành sau khi bệnh nhân đã trải qua ít nhất một xét nghiệm VDRL hoặc RPR. Đây là xét nghiệm kiểm tra sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai trong máu của bệnh nhân. Xét nghiệm EIA (+) chỉ được công nhận, khi có kết quả trùng khớp với một trong hai kết quả xét nghiệm VDRL và RPR.

Xét nghiệm kháng thể huỳnh quang treponemal hấp thụ (FTA - ABS): Xét nghiệm này được thực hiện trên máu và dịch não tủy của bệnh nhân. Ưu điểm của xét nghiệm này là có thể phát hiện bệnh giang mai sớm ngay từ 3 – 4 tuần sau khi lây bệnh.

Xét nghiệm Treponema Pallidum ngưng kết hạt khảo nghiệm (TPPA): Xét nghiệm này được thực hiện trên chất lỏng của cột sống hay còn gọi là tủy sống và dùng để kiểm tra kháng thể giang mai.

Kinh hiển vi trường tối: Sử dụng kính hiển vi trường tối để tìm kiếm mầm bệnh giang mai chứa trong mẫu chất lỏng, tế bào hoặc một tổn thương nào đó trên cơ thể của bệnh nhân do những triệu chứng bệnh giang mai gây ra. Kính hiển vi trường tối sẽ giúp cho bạn nhận biết bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, khi bệnh mới có những triệu chứng đầu tiên.

Xét nghiệm Micromagglutinatinon khảo nghiệm (MHA - TP): Đây là xét nghiệm sử dụng để xác nhận bệnh giang mai sau khi các xét nghiệm khác cho kết quả dương tính.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia về xét nghiệm giang mai ở đâu chính xác nhất? Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Biểu hiện - Triệu chứng bệnh giang mai như thế nào?
Biểu hiện - Triệu chứng...
Biểu hiện bệnh giang mai sẽ theo từng giai đoạn khác nhau, mỗi giai...
Hình ảnh các giai đoạn bệnh giang mai
Hình ảnh các giai đoạn...
Các hình ảnh bệnh giang mai theo từng giai đoạn, sẽ giúp bạn đọc...
Các bệnh xã hội ở nam giới hay mắc phải
Các bệnh xã hội ở nam...
Các bệnh xã hội ở nam giới thường mắc phải là những bệnh gì?...
Tìm hiểu bệnh giang mai là gì?
Tìm hiểu bệnh giang mai là...
Tìm hiểu bệnh giang mai và những con đường lây nhiễm bệnh giang mai...
Bệnh giang mai có chữa khỏi không?
Bệnh giang mai có chữa khỏi...
Bạn đang băn khoăn không biết bệnh giang mai có chữa khỏi hoàn toàn...
Cách nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu
Cách nhận biết bệnh giang...
Bệnh giang mai cực kỳ nguy hiểm, nếu người bệnh không được phát...