Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút?

Lượt xem: 12526
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 146 lượt đánh giá )

Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút? Thưa các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh! Gần đây chuyện “Yêu” của vợ chồng chúng tôi thường gặp trục trặc. Do mỗi lần quan hệ, tôi chỉ duy trì được khoảng 2 phút là xuất tinh. Vợ tôi thường chê tôi bị bệnh xuất tinh sớm. Bản thân tôi rất lo lắng không biết mình có bị như vậy thật không? Mong các chuyên gia giải đáp giúp tôi: Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút? Tôi cảm ơn! (Minh Khang – Cầu Giấy – Hà Nội)

Bao lâu thì bị coi là xuất tinh sớm

Bạn Minh Khang thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Băn khoăn của bạn cũng là vấn đề mà rất nhiều nam giới quan tâm và mong muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia. Sau đây, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Bao lâu thì bị coi là xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà hầu hết nam giới đều ít nhất gặp phải một lần trong đời. Nếu hiện tượng này liên tục kéo dài sẽ hình thành bệnh xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cuộc yêu mà còn khiến nam giới trở nên thiếu tự tin.

Thực ra, quan hệ vợ chồng không quan trọng thời gian cuộc yêu diễn ra ngắn hay dài, mà phải làm sao để cả hai cùng đạt được thỏa mãn. Tuy nhiên nếu thời gian của bạn quá ngắn, thì việc làm thỏa mãn đối phương của bạn sẽ rất khó đươc thực hiện.

Thông thường đối với nam giới mới có quan hệ tình dục, thì việc xuất tinh sớm trong thời gian đầu là điều tương đối dễ hiểu. Hoặc nếu tình trạng này diễn ra không thường xuyên, khi bạn đang gặp phải một vài vấn đề của sức khỏe hay quá lâu không quan hệ tình dục, thì được xác định là hoàn toàn bình thường và bạn có thể tự khắc phục được.

Các chuyên gia đã xác định: Nếu thời gian quan hệ tình dục của bạn dưới 2 phút và số lần như vậy trên 50% số cuộc yêu của bạn, thì bạn đã bị mắc bệnh xuất tinh sớm.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh: Nếu thời gian xuất tinh của bạn diễn ra trong 120 giây tính từ thời điểm "cậu nhỏ" của nam giới đưa vào bên trong "cô bé" của nữ giới, thì bạn nên điều trị.

Ngoài ra, ở một số nam giới bị mắc bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng còn có biểu hiện như: Chỉ cần xem phim hoặc đọc sách nhạy cảm, cũng có hiện tượng xuất tinh. Hoặc vừa chịu sự kích thích hay khi đưa cậu nhỏ vào bên trong cô bé và nhấp vài cái đã xuất tinh. Những trường hợp này cần được nhanh chóng đi chữa xuất tinh sớm ngay lập tức vì chúng sẽ ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe, sinh lý của nam giới.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng: Có rất nhiều nguyên nhân làm xuất tinh sớm, có những nguyên nhân do bệnh lý hoặc sinh lý.

Nếu bệnh xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhân sinh lý như: Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, suy giảm sức khỏe, tâm lý căng thẳng… Thì bạn chỉ cần khắc phục những yếu tố gây ra hiện tượng trên, sẽ sớm loại bỏ được chứng xuất tinh sớm.

Nếu bệnh xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý: Tốt nhất bạn nên tới ngay các phòng khám nam khoa để được điều trị. Chúng tôi cũng lưu ý với bạn là: Chữa bệnh xuất tinh sớm là một quá trình tương đối lâu dài và bạn phải thật kiên trì mới có thể chữa bệnh thành công. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm

Bạn Minh Khang Thân mến! Trên đây là tư vấn của các chuyên gia tại phòng khám nam Khoa Hưng Thịnh về xuất tinh sớm là bao nhiêu phút. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh xuất tinh sớm là gì? - Nguyên nhân xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm là gì?...
Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không...
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Cách chữa xuất tinh sớm...
Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt...
Dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm
Dấu hiệu triệu chứng...
Cách nhận biết dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào...
Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Xuất tinh ngoài có thai hay...
Vấn đề xuất tinh ngoài có thai hay không là một trong những câu hỏi...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm
Cách khắc phục chống xuất...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm làm sao cho thật hiệu quả như...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm?
Tại sao đàn ông bị xuất...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm? - Là câu hỏi và thắc mắc của...