Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Lượt xem: 15802
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.4 / 10 ( 130 lượt đánh giá )

Có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới. Nếu bạn lựa chọn được những bài tập phù hợp và kiên trì tập luyện, sẽ hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm của mình. Chính vì vậy, hãy tham khảo một vài thông tin giới thiệu về các bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả mà các chuyên gia phòng khám nam khoa Hưng Thịnh giới thiệu dưới đây để tìm cho mình những bài tập phù hợp nhất.

Bài tập kegen giúp nam giới chống xuất tinh sớm
Bài tập kegen giúp nam giới chống xuất tinh sớm

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Có rất nhiều cách chống xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh những giải pháp chữa bệnh bằng chế độ dinh dưỡng, sử dụng các bài thuốc đông y hay y học hiện đại, thì những bài tập luyện chống xuất tinh sớm ở nam giới cũng được coi là một trong những giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm tương đối hiệu quả và được khuyến khích áp dụng.

Những bài tập đó bao gồm:

Bài tập kegel chống xuất tinh sớm ở nam giới

Đây là bài tập đặc biệt giành cho nhóm cơ mu cụt của nam giới. Bài tập này tác động trực tiếp lên các khối cơ trong hệ niệu sinh dục.

Trước khi tiến hành tập, bạn cần xác định được đâu là cơ mu cụt để có phương pháp tập luyện đúng đắn bằng cách: Ngăn dòng nước tiểu khi đi vệ sinh, tại vị trí ngăn được dòng nước tiểu tiết ra được xác định là cơ mu cụt. Cần phải ghi nhớ chính xác vị trí cơ mu cụt, thì mới có thể tập luyện một cách hiệu quả.

Bạn chỉ cần siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt một cách đều đặn trong khoảng thời gian từ 2 – 3 phút. Đây được coi là bài tập khá đơn giản và bạn có thể áp dụng được ở bất kỳ không gian nào mà không cần sử dụng tới các dụng cụ hỗ trợ.

Đây là bài tập góp phần quan trọng trong việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục và tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Nếu kiên trì áp dụng trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy chứng xuất tinh sớm của mình được cải thiện đáng kể.

Bài tập thủ dâm ngắt quãng

Bài tập này tương đối đơn giản và được nhiều nam giới áp dụng. Theo đó bạn chỉ cần tiến hành thủ dâm như bình thường. Ngay khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh, thì lập tức dừng lại và thả lỏng cơ thể cho tới khi giảm bớt trạng thái hưng phấn. Sau đó tiếp tục lặp lại quá trình này và cho tới khi bạn quyết định xuất tinh ra ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không thể dừng lại khi sắp xuất tinh, thì có thể dừng lại sớm hơn một chút. Như thế sẽ giúp bạn kiềm chế được khả năng xuất tinh của mình.

Mục đích của bài tập này là luyện tập sức dẻo dai và khả năng kìm hãm của nam giới khi xuất tinh, từ đó đạt được mục tiêu của mình là khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng: Bạn nên tiến hành thủ dâm với tần xuất hợp lý, không nên quá lạm dụng phương pháp này trong điều trị xuất tinh sớm.

Bài tập hít thở sâu và chậm để kiềm chế khoái cảm

Hơi thở của bạn có liên quan mật thiết đến nhịp tim và cực khoái tình dục. Điều này được chứng minh thông qua việc: Khi bạn có quan hệ tình dục và đạt được hưng phấn, thì hơi thở cũng như nhịp tim của bạn đều tăng lên. Chính vì vậy, nếu bạn tập luyện được bài tập hít thở sâu và chậm sẽ giúp bạn giữ cho mình không bị xuất tinh sớm.

Đây cũng được coi là một trong những biện pháp thiền rất dễ thực hiện. Hít thở sâu trong vòng 5 giây. Khi hơi thở đã chứa đầy lồng ngực, bạn cố gắng giữ nó trong vòng 3 giây và thở ra trong vòng 5 giây. Phải liên tục lặp lại quá trình này trong vòng 5 phút và không để gián đoạn.

Nếu kiên trì áp dụng cách này, bạn sẽ thấy chứng xuất tinh sớm của mình được khắc chế đáng kể.

Bài tập squeeze

Mục đích của bài tập này là làm giảm sự cương cứng của dương vật nam giới thông qua lực ép, từ đó giúp phái mạnh hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm của mình.

Khi đang ở giai đoạn gần đạt được khoái cảm và xuất tinh, bạn chỉ cần siết chặt dương vật của mình tại một điểm. Bạn có thể tự làm một mình hoặc nhờ tới sự trợ giúp của bạn đời để đạt được hiệu quả mong muốn.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhưng phương pháp phù hợp. Ngoài ra, nếu kết hợp nhiều bài tập khác nhau sẽ đạt được hiệu quả cao hơn. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh xuất tinh sớm là gì? - Nguyên nhân xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm là gì?...
Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không...
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Cách chữa xuất tinh sớm...
Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt...
Dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm
Dấu hiệu triệu chứng...
Cách nhận biết dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào...
Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Xuất tinh ngoài có thai hay...
Vấn đề xuất tinh ngoài có thai hay không là một trong những câu hỏi...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm
Cách khắc phục chống xuất...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm làm sao cho thật hiệu quả như...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm?
Tại sao đàn ông bị xuất...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm? - Là câu hỏi và thắc mắc của...