Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không?

Lượt xem: 12058
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.6 / 10 ( 151 lượt đánh giá )

Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không là một trong những vấn đề nam giới rất quan tâm. Liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi được, chữa khỏi liệt dương không chỉ làm thay đổi cuộc sống, mà còn giúp cho sức khỏe, tâm lý của nam giới được cải thiện đáng kể. Từ đó hạnh phúc gia đình của các cặp đôi cũng được đảm bảo.

Bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi
Bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi

Thưa các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh! Năm nay cháu 29 tuổi. Cháu đang gặp một vấn đề hết sức lo lắng và băn khoăn. Gần đây mỗi lần gần gũi với vợ, dương vật của cháu không thể cương cứng lên được. Nếu có cương cứng, cũng chỉ rất nhanh khi cháu còn chưa kịp đưa vào bên trong cơ thể của vợ. Cháu đã đi khám và biết mình bị liệt dương. Đó đúng là cơn ác mộng của cháu bác sĩ ạ! Cháu luôn muốn chữa bệnh, nhưng khá lo lắng vì nghĩ bệnh liệt dương rất khó chữa. Mong các chuyên gia tư vấn cho cháu biết: Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không? Cháu xin cảm ơn! (Bảo Minh – Hà Nội)

Bạn Bảo Minh thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Bệnh liệt dương có thể chữa khỏi được

Liệt dương là tình trạng nặng nhất của bệnh rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới. Liệt dương không được coi là một trong những hiện tượng tự nhiên của nam giới do lão hóa. Liệt dương thường xuất phát từ các bệnh lý trong cơ thể liên quan đến: Nội tiết, thần kinh, sử dụng thuốc kháng sinh, tim mạch hoặc những rối loạn cảm xúc…

Với câu hỏi bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không? Các chuyên gia của phòng khám nam khoaHưng Thịnh khẳng định là: Bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi, nếu bạn sớm tiến hành chữa bệnh với các giải pháp chữa bệnh hợp lý.

Theo một thống kê mới nhất: Có tới 95% nam giới chữa liệt dương đúng cách, đã hoàn toàn thoát khỏi chứng bệnh đầy khó chịu này.

Tuy nhiên, chữa liệt dương không phải là việc đơn giản! Bên cạnh việc bạn phải sớm tiến hành chữa trị, điều trị đúng phương pháp, tuân thủ chặt chẽ các quy định về khám và chữa bệnh… Bạn còn phải quan tâm tới các yếu tố khác như: Thực hiện đúng chế độ ăn uống và sinh hoạt sau cho phù hợp, duy trì tâm trạng thật thoải mái trong công việc và các mối quan hệ…

Muốn chữa khỏi liệt dương đạt hiệu quả cao, người bệnh cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó đề ra các biệp pháp chữa liệt dương hiệu quả. Chữa liệt dương không đơn thuần chỉ sử dụng một phương pháp chữa bệnh duy nhất, mà phải kết hợp các phương pháp chữa bệnh. Từ đó khắc phục toàn bộ trở ngại gây ra hiện tượng liệt dương. Những phương pháp có thể kể đến như:

  • Xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và khắc phục chúng.
  • Khắc phục trở ngại tâm lý.
  • Điều trị điện từ.
  • Kết hợp dùng thuốc.
  • Chữa bệnh kết hợp với phục hồi và tăng cường sinh lực của phái mạnh, ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh trở lại.

Bị bệnh liệt dương, dù ở bất cứ cấp độ nào, bạn cũng không nên tự ý mua thuốc về sử dụng. Điều đó có thể gây ra hiện tượng phản tác dụng và khiến cho bệnh của bạn nặng nề hơn.

Tránh xa các chất kích thích là cách bạn bảo vệ sức khỏe nói chung và bản lĩnh đàn ông của mình nói riêng. Ngoài ra, bạn nên tăng cường tập thể dục thể thao để bảo vệ sức khỏe, đồng thời còn giúp bạn khắc phục được bệnh liệt dương.

Nếu kiên trì áp dụng những biện pháp tích cực, thì bệnh liệt dương của bạn sẽ sớm được khắc phục và trả lại cho bạn bản lĩnh phái mạnh như ban đầu.

Lời khuyên của các bác sĩ nam khoa

Bên cạnh các biện pháp khắc phục ở trên, bạn nên quan tâm tới một vài loại thực phẩm có thể giúp bạn khắc phục chứng liệt dương như:

  1. Cá chạch: Cá chạch được xác định là một trong số những loại thực phẩm cực tốt cho nam giới. Đông y đã xác định: Cá chạch có tác dụng tráng dương, bổ huyết, thường sử dụng để chữa bệnh rối loạn cương dương và liệt dương. Sử dụng cá chạch với một vài vị thuốc, hoặc như một món ăn đều có tác dụng rất tốt.
  2. Tôm đồng: Tôm đồng có chứa một lượng lớn các loại vitamin A, photpho, đạm, kali, magie… Không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể, mà còn có tác dụng chữa bệnh liệt dương.

Bạn Bảo Minh thân mến! Trên đây là tư vấn của chúng tôi về câu hỏi của bạn bị bệnh liệt dương có chữa khỏi không? Nếu bạn còn băn khoăn cần được giải đáp, hãy chia sẻ với chúng tôi để được tư vấn bởi các chuyên gia thông qua hệ thống chat và tổng đài: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Liệt dương là gì? Nguyên nhân bệnh liệt dương?
Liệt dương là gì? Nguyên...
Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là gì? Liệt dương là một trong...
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương là thuật ngữ y khoa chỉ tình trạng suy...
Cách chữa bệnh liệt dương
Cách chữa bệnh liệt dương
Hiện nay, cách chữa bệnh liệt dương được khuyến cáo sử dụng là...
Dấu hiệu, triệu chứng bệnh liệt dương
Dấu hiệu, triệu chứng...
Triệu chứng bệnh liệt dương dễ nhận biết nhất là suy giảm ham...
Tác dụng của thuốc chữa liệt dương
Tác dụng của thuốc chữa...
Bệnh liệt dương ở nam giới được cho là bệnh “khủng khiếp”...