Thực hư: tác dụng của thuốc chữa liệt dương

Lượt xem: 12190
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.7 / 10 ( 132 lượt đánh giá )

Bệnh liệt dương ở nam giới được cho là bệnh “khủng khiếp” đối với cánh nam giới. Bệnh liệt dương khiến cho đàn ông khá tự ti về bản năng của mình, và thường gây tâm lý ngại “tiếp xúc” với bạn tình. Tuy nhiên, cánh nam giới đã và đang “tự chữa” bệnh của mình bằng các loại thuốc chữa liệt dương được bán đầy rẫy ngoài thị trường. Có thật các loại thuốc này được cho là thần dược? Thực hư thuốc chữa liệt dương bán trên thị trường như thế nào?

“Thần dược” chữa bệnh liệt dương? Đúng hay sai?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại thuốc có thành phần giúp bổ thận tráng dương, gia tăng khả năng sinh dục… để giúp cho các đấng mày râu thoát khỏi tình trạng ”chưa đi chợ đã hết tiền”. Không thể phủ nhận được các lợi ích của các loại sản phẩm này mang lại, tuy nhiên nam giới chưa hiểu rằng các loại thuốc chữa liệt dương được quảng cáo này, chỉ là một loại thuốc kích dục tạm thời. Loại thuốc được quảng cáo chữa liệt dương này có tác dụng đúng khi được sử dụng đúng đắn và được chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, cánh nam giới lại lạm dụng quá nhiều và sử dụng không đúng cách khiến cho thuốc phản tác dụng. Có khá nhiều nam giới đã phải gặp những tình huống dở khóc dở cười như dương vật cương cứng không thể “xuống” được, có trường hợp còn bị "gẫy" và hoại tử dương vật.

Thuốc chữa liệt dương

Trường hợp của anh V.K, 25 tuổi, Thanh Hóa chia sẻ: “Tôi nhớ cách đây 2 năm đúng là sợ đến già, tôi thấy mình có dấu hiệu của bệnh liệt dương, tuy nhiên tôi ngại không muốn đi khám. Tôi được thằng bạn thân mách nước cho loại thuốc chữa liệt dương. Tôi liền đầu tư và sử dụng với bạn gái mỗi lần chuẩn bị xuất trận. Hôm đấy, do muốn có cảm giác lâu hơn nên tôi đã uống quá liều và hậu quả là tôi bị kiệt sức, khi tôi tỉnh dậy thì đang thấy ở trong bệnh viện. Bác sĩ nói tôi là lao lực quá sức và việc sử dụng thuốc sai quy định khiến cho dương vật của tôi tổn thương khá nhiều. Tôi vừa ngại, vừa xấu hổ, hiện tại tôi đang bắt đầu điều trị bệnh bằng các phương pháp chữa bệnh cho người bị liệt dương. Giờ có cho tôi cũng không dám sử dụng mấy loại thuốc chữa liệt dương nữa.”

Trên đây là tâm sự của một bạn vì không hiểu biết đã sử dụng thuốc chữa liệt dương không đúng cách khiến cho dương vật bị tổn thương khá nhiều. Các bạn không biết rằng, những loại thuốc này chỉ có tác dụng trong 1 thời gian nhất định, mà không có tác dụng lâu dài. Các loại thuốc chữa liệt dương này sẽ gây nguy hại khá nhiều cho cơ thể như làm hao tổn tinh khí dẫn đến khô kiệt tinh khí, điều này lâu ngày có thể làm ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của đàn ông.

Có nên sử dụng thuốc để tự chữa bệnh liệt dương?

Câu trả lời của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là không nên sử dụng thuốc để tự điều trị bệnh liệt dương tại nhà. Tuy nhiên nam giới có thể sử dụng một số bài thuốc từ đông y để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh liệt dương bên dưới đây.

Một số bài thuốc chữa bệnh liệt dương

Bài thứ nhất: Thục địa, cao ban long mỗi loại 16(gr) kết hợp với 10(gr) quế + hà thủ ô, kỷ tử, phá cố chỉ, trâu cổ (mỗi loại 40gr) + 20(gr) liên nhục. Đem tất cả tán mịn sau đó nặn thành viên. Liều dùng: mỗi ngày uống khaongr 30gr.

Bài thứ 2: Đại táo 12 gr, thục địa + kỷ tử + bạch nhược + long nhãn (mỗi loại 12 gram), đẳng sâm + bạch truật + hoàng kỳ (mỗi loại khoảng 16 gram), tất cả đem sắc với: 6gram mộc hương, đương quy (6gram), viễn chí (8gram), táo nhân (8gram), phục linh (8gram). Mỗi ngày uống một lần.

Lời khuyên của các bác sĩ:

Tốt nhất, người bệnh nên tới các bệnh viện, phòng khám để được các bác sĩ hỗ trợ đầy đủ nhất. Không nên tự ý điều trị bệnh liệt dương bằng thuốc tại nhà.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã áp dụng phương pháp 6 trong 1 để điều trị bệnh liệt dương ở nam giới, bạn có thể qua để thăm khám và được các bác sĩ tư vấn những điều cần biết đối với bệnh nhân mắc bệnh. Không nên có thái độ tự ti, trốn tránh bệnh vì có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Liệt dương là gì? Nguyên nhân bệnh liệt dương?
Liệt dương là gì? Nguyên...
Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là gì? Liệt dương là một trong...
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương
Bệnh rối loạn cương dương là thuật ngữ y khoa chỉ tình trạng suy...
Cách chữa bệnh liệt dương
Cách chữa bệnh liệt dương
Hiện nay, cách chữa bệnh liệt dương được khuyến cáo sử dụng là...
Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không?
Bị bệnh liệt dương có...
Bị bệnh liệt dương có thể chữa khỏi không là một trong những vấn...
Dấu hiệu, triệu chứng bệnh liệt dương
Dấu hiệu, triệu chứng...
Triệu chứng bệnh liệt dương dễ nhận biết nhất là suy giảm ham...