Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu kín đáo an toàn?

Lượt xem: 10063
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.0 / 10 ( 126 lượt đánh giá )

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu đảm bảo kín đáo an toàn?

Thưa các chuyên gia! Trước đây tôi từng có quan hệ với gái mại dâm. Gần đây tôi thấy dương vật của mình có hiện tượng sưng tấy, có rất nhiều dịch mủ trông giống nhựa chuối chảy ra từ niệu đạo. Tôi có tham khảo những thông tin trên mạng và đoán mình có nguy cơ mắc bệnh lậu. Tôi muốn đi xét nghiệm bệnh lậu nhưng vì tôi là người có địa vị nhất định, nên rất sợ những thông tin về xét nghiệm bệnh lậu của tôi bị rò rỉ ra ngoài. Các chuyên gia có thể tư vấn cho tôi biết xét nghiệm bệnh lậu ở đâu kín đáo an toàn? Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Tú - tuanp…@gmail.com)

Xét nghiệm bệnh lậu

Bạn Tuấn Tú thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Rất hiểu và thông cảm với những băn khoăn và lo lắng của bạn lúc này. Sau đây chúng tôi xin gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Nên đi xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?

Băn khoăn lo lắng tìm một địa chỉ xét nghiệm lậu là nỗi lo lắng chung của hầu hết người bệnh. Bên cạnh mối quan tâm đến kết quả xét nghiệm bệnh lậu có chính xác không, thì việc bảo mật thông tin xét nghiệm cũng là một trong những vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu kín đáo, an toàn là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những phòng khám bệnh xã hội uy tín và chất lượng tại thủ đô.

- Nhân lực là một trong những thế mạnh của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám không chỉ sở hữu một số lượng lớn các y bác sĩ giàu chuyên môn, mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội.

- Trang thiết bị phục vụ cho xét nghiệm và điều trị bệnh lậu tại phòng khám đều là những trang thiết bị hiện đại và có thể cho phép kết quả xét nghiệm được chính xác gần như tuyệt đối.

- Nguyên tắc của phòng khám là tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư và những thông tin cá nhân của người bệnh. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới đây khám và xét nghiệm bệnh lậu.

- Ngoài ra, những thủ tục hành chính của phòng khám đều được tiến hành một cách nhanh chóng giúp bạn không mất nhiều thời gian.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số phương pháp xét nghiệm bệnh lậu của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như sau:

Xét nghiệm phát hiện kháng nguyên

Đây là loại xét nghiệm thử phản ứng của một phần trong hệ thống miễn dịch của con người. Xét nghiệm phát hiện kháng nguyên có hai loại là:

- Xét nghiệm miễn dịch enzyme: Đây là loại xét nghiệm sử dụng enzyme để tiến hành các xét nghiệm lâm sàng với mục đích kiểm tra mức độ kháng nguyên lậu cầu khuẩn.

- Xét nghiệm Fluorescence trực tiếp: Xét nghiệm này cho phép phát hiện các protein lậu trong kháng thể đơn và tiến hành xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang.

Xét nghiệm trực tiếp

Đây được coi là phương pháp đơn giản để xét nghiệm và xác định lậu cầu khuẩn có tồn tại trong cơ thể của người bệnh hay không? Điều quan trọng nhất của xét nghiệm này là phải lấy mẫu bệnh khuẩn thật chuẩn xác. Đối với nam giới, mẫu bệnh phẩm thường được lấy ở bên trong niệu đạo. Trong quá trình lấy các bác sĩ chuyên khoa sẽ xát nhẹ vào thành của niệu đạo với mục đích lấy được dịch niệu đạo hoặc mủ. Đối với nữ giới, vì có tới 80% nữ giới bị mắc bệnh lậu gần như không có triệu chứng rõ ràng, hơn nữa cấu trúc bộ phận sinh dục của nữ khá phức tạp. Nên mẫu bệnh phẩm cần được lấy ở nhiều vị trí khác nhau.

Nguyên tắc lấy mẫu bệnh phẩm là: Đảm bảo mẫu bệnh phẩm “sạch”, lấy đúng vị trí và đúng với trình tự, từ đó mới đảm bảo kết quả xét nghiệm khuẩn lậu.

Theo đánh giá của các chuyên gia: Phương pháp xét nghiệm trực tiếp có thể cho kết quả chính xác lên tới 90%.

Phương pháp nuôi cấy

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành nuôi cấy bệnh lậu dựa trên mẫu dịch thu được từ những cơ quan được cho là có khả năng nhiễm bệnh lậu. Căn cứ vào kết quả của quá trình nuôi cấy, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra kết quả chuẩn đoán về nguy cơ mắc bệnh lậu.

Theo đánh giá của giới y khoa, đây là phương pháp có thể đưa ra chuẩn đoán tương đối chính xác với những bệnh nhân bị mắc bệnh lậu có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng. Đặc biệt, phương pháp này còn giúp các bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán mức độ nhạy cảm loại của lậu cầu với kháng sinh. Từ đó có những điều chỉnh thích hợp trong quá trình chữa trị. Chính vì vậy đây là phương pháp được tổ chức y tế thế giới WHO khuyến khích sử dụng.

Xét nghiệm tính nhạy cảm

Sau khi phương pháp nuôi cấy cho kết quả dương tính, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mức độ nhạy cảm của lậu cầu khuẩn với kháng sinh bằng kỹ thuật kháng sinh đồ. Từ đó sàng lọc và đưa ra những giải pháp kháng sinh phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Ngoài ra, một số bệnh nhân sẽ được thực hiện xét nghiệm PPNG để khẳng định kết quả chắc chắn về sự tồn tại của lậu cầu khuẩn trong cơ thể của mình.

Trên đây là tư vấn của các chúng tôi về câu hỏi xét nghiệm bệnh lậu ở đâu kín đáo, an toàn. Những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích nhất trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Biểu hiện - Triệu chứng bệnh lậu
Biểu hiện - Triệu chứng...
Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, biểu hiện - triệu chứng bệnh lậu...
Bệnh lậu ở nam giới chữa như thế nào?
Bệnh lậu ở nam giới chữa...
Bệnh lậu ở nam giới chữa như thế nào để đạt được hiệu quả...
Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?
Bệnh lậu nguy hiểm như...
Bệnh lậu có nguy hiểm không? Các chuyên gia cho rằng: Bệnh lậu là...