bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn chữa bệnh gì?

Lượt xem: 11392
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.8 / 10 ( 46 lượt đánh giá )

Sau một thời gian phòng khám Hưng Thịnh hoạt động đã có rất nhiều cụm từ tìm kiếm về phòng khám này xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Một trong số những cụm từ được tìm kiếm nhiều đó là: “Phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn chữa bệnh gì?”.

Phòng khám Hưng Thịnh

 

Phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn chữa bệnh gì?

Được thành lập năm 2008, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế với chức năng là chăm sóc sức khỏe và điều trị cho bệnh nhân trong khắp cả nước. Phòng khám đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều bệnh nhân, minh chứng là những phản hồi tốt và thư cảm ơn của bệnh nhân dành cho phòng khám.

Có nhiều người biết đến phòng khám, tuy vậy cũng có nhiều người chưa biết đến phòng khám. Nhiều ý kiến thắc mắc “phòng khám Hưng Thịnh 380 Xã Đàn chữa bệnh gì?”. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chú trọng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân trong các chuyên khoa chính đó là: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bao quy đầu và hôi nách. Mỗi chuyên khoa đều do một bác sĩ chính phụ trách và một ekip làm việc chuyên biệt.

Mỗi năm, phòng khám đều nhận được số lượng lớn các bệnh nhân đến thăm khám, trong đó số bệnh nhân điều trị bệnh nam khoa và bệnh phụ khoa chiếm ưu thế hơn cả. Sở dĩ, đây cũng là hai bệnh phổ biến, dễ gặp ở mọi đối tượng, 100% bệnh nhân đến đây điều trị bệnh đều nhận được sự quan tâm tận tình và chu đáo của các bác sĩ phòng khám, hiệu quả điều trị đều ở mức tối ưu, ít biến chứng xảy ra. Chính vì thế, phòng khám đã nhận được nhiều thư cảm ơn của bệnh nhân.

Bạn Lưu Thanh Minh (Lạng Sơn):Vợ chồng em lấy nhau được gần 2 năm mà vẫn chưa có con, mặc dù chúng em không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. Cả hai bên gia đình nội ngoại đều xót ruột và mong ngóng. Đọc được các thông tin trên mạng và được sự giới thiệu của bạn bè, vợ chồng em đã đến khám tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Sau tất cả các xét nghiệm và siêu âm đầu dò, bác sĩ kết luận em bị viêm âm đạo do tạp khuẩn, còn chồng em bị yếu tinh trùng, chính điều này đã dẫn đến việc khó có con của cả hai. Bác sĩ đã kê đơn thuốc cho em và chồng về dùng, dặn dò 2 tuần sau thì đến tái khám. Nói thật, mấy lần trước 2 đứa em cũng đi khám và dùng thuốc ở một số chỗ nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả đâu, lần này em cũng không thấy tự tin lắm. Nhưng thật bất ngờ, sau 2 tuần kiên trì điều trị theo thuốc của bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì cả em và chồng đều thấy sự cải thiện. Quyết định đến khám lại và nhận được phản hồi tốt từ phía các bác sĩ. Sau hơn 1 tháng bệnh khỏi thì vợ chồng chúng em đã có tin vui. Cu Bắp nhà em giờ đây đã 11 tháng, trộm vía cháu ngoan và mạnh khỏe”.

Anh Nguyễn Tiến Chung (Bắc Giang):Mình đã đến đây điều trị bệnh trĩ, trĩ của mình là trĩ nội độ 2. Mình thấy các bác sĩ ở đây rất chu đáo, cẩn thận và quan trọng là thủ tục rất nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu như ở bệnh viện nhà nước. Bác sĩ khuyên mình nên điều trị dứt điểm bệnh, không nên để lâu vì bệnh trĩ vốn dĩ hay tái phát. Mình đã được điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH, đến giờ đã gần 2 năm thấy sức khỏe hoàn toàn bình thường và vùng hậu môn của mình cũng không có bất kỳ vấn đề gì”.

Bạn Lê Thị Thảo (Thái Nguyên):Đợt trước vợ chồng mình “lỡ kế hoạch” nên đành quyết định bỏ thai (em bé đầu nhà mình mới được gần 1 tuổi nên mình chưa có điều kiện để sinh bé thứ 2). Mình cũng đọc được thông tin phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn là địa chỉ phá thai tin cậy. Mình và ông xã quyết đến đây. Tất cả các quy trình từ khám, xét nghiệm và làm thủ thuật phá thai đều rất tỉ mỉ và chu đáo. Mình còn được truyền kháng sinh và vệ sinh âm đạo cẩn thận trước khi phá thai, sau khi xong thủ thuật bác sĩ có kê đơn thuốc về nhà dùng và hẹn 2 tuần sau đến tái khám. Sức khỏe của mình sau đó hoàn toàn bình thường, không có vấn đề viêm nhiễm phụ khoa gì xảy ra”.

Chất lượng khám, chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như thế nào?

Tất cả các chuyên khoa khám chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều có các trang thiết bị tiên tiến và phù hợp để phục vụ bệnh nhân trong quá trình điều trị. Tất cả các trang thiết bị này đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn. Cụ thế:

Trong điều trị bệnh phụ khoa

- máy BBT phục vụ điều trị các bệnh như u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, xuất huyết tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Máy trị liệu vùng chậu

- Công nghệ DAO LEEP của Mỹ dùng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Máy chẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại

Trong điều trị bệnh nam khoa

- Hệ thống quang dẫn CRS dùng trong điều trị đau tinh hoàn. Phương pháp này ít gây đau đớn và tổn thương cho người bệnh, được tổ chức y tế thế giới WHO khuyến cáo sử dụng.

- Hệ thống ZYT dùng trong điều trị viêm tuyến tiền liệt, phương pháp này ứng dụng công nghệ điều trị của Mỹ. Ưu điểm lớn nhất là: điều trị hiệu quả, an toàn, cải thiện sự phân tiết endorphin, phương pháp linh hoạt và phạm vi thích ứng rộng.

- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ trong điều trị kéo dài dương vật
Trong điều trị bệnh trĩ

- Thiết bị trị liệu trực tràng đại thần lực

- Phương pháp PPH và HCTP trong điều trị bệnh trĩ

Tương tự như vậy, các chuyên khoa về bệnh xã hội và bao quy đầu cũng đều được các chuyên gia của phòng khám ứng dụng những công nghệ và kỹ thuật hiện đại của các nước tiên tiến trong điều trị bệnh. Điều này giúp cho bệnh nhân yên tâm hơn rất nhiều về hiệu quả điều trị và sau điều trị.

Trong thời gian tới, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tiếp tục cử bác sĩ đi học thêm các lớp đào tạo để nâng cao trình độ và chuyên môn, nhằm phục vụ bệnh nhân tốt hơn và hướng tới mở rộng quy mô phòng khám để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Đồng thời, cũng giúp giảm thiểu sự chồng chéo, ùn tắc bệnh nhân cho các bệnh viện công lập nhà nước .

Mọi ý kiến thắc mắc hay những phản hồi về phòng khám, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hai số hotline hoặc 0386.977.199 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Bạn cũng có thể qua trực tiếp địa chỉ 380 Xã Đàn để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?
Nên đi khám nam khoa ở địa...
Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa...
Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật
Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ
Tác hại của xuất tinh...
Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...