bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ

Lượt xem: 40114
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 172 lượt đánh giá )

Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài để phòng tránh có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, khá nhiều người không hiểu rằng việc xuất tinh ngoài không những không tránh được việc thụ thai mà còn ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống tình cảm lẫn như tình dục. Vậy xuất tinh ngoài khi quan hệ có những tác hại gì?

Các tác hại của xuất tinh ngoài
Các tác hại của xuất tinh ngoài không phải ai cũng biết

Như các bạn đã biết, xuất tinh là hiện tượng xảy ra trong quá trình giao hợp, người đàn ông đã đạt được đỉnh điểm độ khoái cảm dẫn tới việc tiết ra một chất nhờn có chứa tinh trùng (hay còn gọi là tinh dịch) vào âm đạo của người phụ nữ. Còn xuất tinh ngoài là khi đạt đến độ khoái cảm đỉnh điểm nhưng người đàn ông đó đưa dương vật ra bên ngoài và xuất tinh ở ngoài âm đạo của người phụ nữ, người ta thường gọi hành động đó là xuất tinh ngoài.

Tuy nhiên, việc xuất tinh ngoài không được các bác sĩ ủng hộ vì có thể gây hại nhiều tới người đàn ông, nhưng vẫn được các quý ông sử dụng vì nhiều người không muốn sử dụng bao cao su do không đạt được độ khoái cảm. Nếu như tình trạng này diễn ra thường xuyên có thể gây nhiều tác hại như gây ra ảnh hưởng tới tâm lý, tình cảm hoặc nặng hơn gây ra bệnh liệt dương ở nam giới.

Những tác hại của xuất tinh ngoài:

- Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn:
Khá nhiều các cặp đôi nghĩ rằng xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai an toàn, tuy nhiên suy nghĩ đó là khá sai lầm. Tỉ lệ có thai khi xuất tinh ngoài là khá cao, vì trong tiết nhờn của nam giới vẫn chứa một lượng nhỏ tinh trùng. Khi xuất tinh ra ngoài vẫn có thể “rơi rớt” tinh dịch ngoài âm đạo, có những người đàn ông khó kìm hãm được sự hưng phấn mà có thể đã “rỉ” một chút tinh dịch bên trong âm đạo mà không biết nhưng vẫn nghĩ bản thân đã xuất tinh ngoài. Chỉ cần một chút tinh dịch dính ở bên ngoài vùng âm đạo của người phụ nữ thì vẫn có thể gây hiện tượng thụ thai. Chính vì vậy mà bạn tình vẫn có thể có thai ngoài ý muốn khi sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài.

- Ảnh hưởng tới tâm lí tình dục:
Sự hưng phấn tình dục của nam giới là do vỏ não điều khiển, khi nam giới đạt tới đỉnh điểm thì việc xuất tinh là điều đương nhiên. Nhưng khi sự hưng phấn đó bị ngăn cản đột ngột thì có thể ảnh hưởng tới tâm lý tình dục khá nhiều. Nếu như tình trạng này diễn ra lâu ngày có thể khiến hư nhược tinh thần.

- Gây biến chứng di tinh:
Khi cuộc giao hợp lên tới đỉnh điểm thì cảm giác hưng phấn cũng được đẩy lên cao, lúc này dương vật đang trong trạng thái cương cứng, nếu như chúng ta vội vàng tác động khiến sự hưng phấn này bị ngưng lại thì nó ảnh hưởng khá nhiều tới hệ thần kinh trung ương. Điều này có thể làm rối loạn cơ quan điều khiển sự xuất tinh, tình trạng này nếu không được điều chỉnh có thể dẫn tới chứng di tinh ở nam giới.

- Ảnh hưởng tới tâm lí bạn tình:
Trong cuộc yêu, người phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn, chính vì vậy khi cuộc yêu đang trong giai đoạn gay cấn mà người đàn ông lại dừng lại đột ngột khiến cho bạn tình của mình rơi vào trạng thái “hụt hẫng”. Nếu như tình trạng này cứ lặp đi lặp lại có thể khiến người phụ nữ bị lãnh cảm và ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lí của bạn tình.

- Có thể gây bệnh liệt dương ở nam giới:
Nam giới lạm dụng quá nhiều phương pháp xuất tinh ngoài trong lúc giao hợp với bạn tình có thể làm ảnh hưởng khá nhiều tới chức năng của dương vật. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên và lặp đi lặp lại có thể gây bệnh liệt dương ở nam giới. Bạn nên đề phòng và có cách khắc phục trước khi gây nên ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thận.

- Xuất tinh ngoài không tránh được sự lây lan của bệnh xã hội;
Các bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội thường lây lan qua con đường tình dục, việc quan hệ không an toàn có thể khiến bạn tình lây bệnh. Chính vì vậy nam giới sử dụng phương pháp xuất tinh ngoài không thể phòng tránh bệnh xã hội mà vẫn còn có thể dẫn tới việc có thai ngoài ý muốn.

Lời khuyên của bác sĩ:

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh khuyến cáo không nên sử dụng biên pháp xuất tinh ngoài nhiều vì ảnh hưởng tới đời sống tinh thần và đời sống tình dục. Lưu ý rằng biện pháp này không thể tránh thai tuyệt đối nên chúng tôi khuyên bạn sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn để tránh được việc có thai ngoài ý muốn lẫn một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

https://www.rohm.com/web/khamphukhoa.com/home/-/blogs/-ia-chi-kham-phu-khoa-o-au-tot-nen-kham-phu-khoa-o-benh-vien-hay-phong-kham-tu
https://www.rohm.com/web/doctortuan/home/-/blogs/thuoc-kich-duc-nu-ban-o-au-co-nen-mua-thuoc-kich-duc-nu-khong-
https://www.rohm.com/web/doctortuan/home/-/blogs/thuoc-tranh-thai-co-tac-dung-trong-bao-lau
https://www.rohm.com/web/doctortuan/home/-/blogs/tu-the-quan-he-khi-mang-thai-an-toan
https://www.rohm.com/web/doctortuan/home/-/blogs/ngua-hau-mon-lien-tuc-la-trieu-chung-benh-gi

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?
Nên đi khám nam khoa ở địa...
Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa...
Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật
Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?
Vừa vào đã ra có khả năng...
Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không? Thưa các chuyên gia, cháu và...