Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Lượt xem: 13114
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.0 / 10 ( 142 lượt đánh giá )

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới? Đó chắc chắn là vấn đề mà nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu quan tâm và muốn được tìm hiểu.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Thưa các chuyên gia! Bao quy đầu của cháu bị hẹp khá nặng và chỉ chừa ra được một lỗ niệu đạo để đi tiểu. Cháu đã có bạn gái, nhưng chưa quan hệ tình dục với cô ấy lần nào, do xấu hổ và thiếu tự tin với ngoại hình của cậu nhỏ. Giờ chúng cháu sắp kết hôn với nhau. Cháu nghĩ không thể duy trì mãi tình trạng này. Chính vì vậy, cháu muốn các chuyên gia tư vấn cho cháu biết hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? Và cháu có nên đi cắt bao quy đầu hay không? Mong các chuyên gia sớm gửi lời tư vấn cho cháu! Cháu xin cảm ơn! (Đức Anh – Hà Nội)

Bạn Đức Anh thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi! Rất thông cảm với những băn khoăn và lo lắng mà bạn đang trải qua lúc này. Sau đây, các chuyên gia sẽ gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng sinh lý bất thường tại bao quy đầu của nam giới. Đây là tình trạng bao quy đầu quá hẹp và không thể tuột hoàn toàn khỏi quy đầu (kể cả khi nam giới có hiện tượng cương cứng). Thậm chí, một số nam giới bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng, còn khiến cho phần bao quy đầu bao bọc chặt lấy dương vật và chỉ chừa ra một lỗ niệu đạo rất nhỏ. 

Nam giới bị hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục được bình thường. Tuy nhiên, phái mạnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn và rắc rối khi quan hệ tình dục với bạn đời, những bất cập đó bao gồm:

Hẹp bao quy đầu dễ đối mặt với nguy cơ xuất tinh sớm

Vì bao quy đầu luôn bao bọc quy đầu của nam giới. Chính vì vậy, quy đầu không có sự tiếp xúc cọ sát với các yếu tố bên ngoài như quần áo. Từ đó, quy đầu của nam giới trở nên nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của nữ.

Khi quan hệ tình dục, nam giới bị hẹp bao quy đầu dễ đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho phái mạnh cảm thấy mất tự tin khi giao ban với bạn đời của mình, đồng thời cuộc yêu cũng trở nên gián đoạn và ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Hẹp bao quy đầu gây đau đớn khi quan hệ tình dục

bao quy đầu bị hẹp, nên thường trùm kín lấy quy đầu của nam giới. Khi nam giới có hiện tượng cương cứng, sẽ ngược trở lại tác động tới bao quy đầu khiến chúng trở nên căng tức.

Hiện tượng này sẽ khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn và khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục. Thậm chí, nếu bạn có quan hệ tình dục quá mạnh, còn có thể dẫn tới các tổn thương tại bao quy đầu và dương vật.

Nếu tình trạng này diễn ra liên tục, có thể tạo điều kiện dẫn tới các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Kích thước của cậu nhỏ không thích hợp

Vì sự bao bọc quá kỹ của bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước của dương vật. Từ đó, dương vật của nam giới có thể không phát triển được về kích thước và dẫn tới tình trạng dương vật nhỏ.

Mặc dù dương vật nhỏ, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục được. Tuy nhiên, kích thước nhỏ sẽ khiến cho cuộc yêu khó trọn vẹn và nữ giới khó đạt cực khoái.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu khiến cho vi khuẩn và các chất cặn bẩn liên tục tích tụ tại bao quy đầu, lâu dần dẫn tới các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Đặc biệt, sự tích tụ này có thể lây nhiễm sang bạn đời và dẫn tới bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

Bạn Đức Anh thân mến! Những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về thắc mắc của bạn với nội dung: Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? Hi vọng sẽ giúp bạn nhận biết được những ảnh hưởng nghiêm trọng của việc bị hẹp bao quy đầu đối với khả năng sinh lý. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sớm đi cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa, cũng như tự tin hơn khi đối diện với bạn đời. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?
Quy trình cắt bao quy đầu...
Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi bị hẹp, dài bao quy đầu,...
Thế nào là dài bao quy đầu?
Thế nào là dài bao quy đầu?
Dài bao quy đầu không phải là bệnh, bao quy đầu dài là hiện tượng...
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?
Viêm bao quy đầu là gì?: Bệnh viêm bao quy đầu là tình trạng viêm...
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Triệu chứng viêm bao quy...
Các triệu chứng viêm bao quy đầu như thế nào? Làm sao để sớm nhận...
Hẹp bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là gì?
Chào bác sĩ, tôi là Lê Hồng.Q, 25 tuổi, nhân viên bán hàng. Tôi thấy...
Hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Hướng dẫn vệ sinh sau khi...
Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan...