Kem đánh răng chống bệnh xuất tinh sớm

Lượt xem: 29884
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 135 lượt đánh giá )

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là một trong những biện pháp chống xuất tinh sớm mà nhiều cặp đôi sử dụng với mong muốn kéo dài cuộc yêu. Mặc dù đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm khá mới lạ và ít tốn kém. Nhưng vì sao có thể sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm? Cách chống xuất tinh sớm này có đạt được hiệu quả như mong muốn hay không? Đó là vấn đề mà chắc hẳn rất nhiều người chưa từng biết đến. Hãy tham khảo những thông tin tư vấn của các chuyên gia tại phòng khám nam khoa để có được những thông tin chính xác nhất về vấn đề này.

Cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
Kem đánh răng có thể dùng để chống xuất tinh sớm cho nam giới

Cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục khiến nam giới cảm thấy vô cùng mất tự tin và khó chịu. Bên cạnh những phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng y học hiện đại hoặc sử dụng các bài thuốc đông y gia truyền, thì một số quý ông cũng tìm tới phương pháp chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng với suy nghĩ sẽ đạt được hiệu quả tốt và chi phí rẻ.

Vì sao kem đánh răng có thể chống xuất tinh sớm

Hầu hết các loại kem đánh răng đều có chứa một lượng lớn bạc hà. Bạc Hà từ lâu vẫn được biết đến như một trong những chất có khả năng làm mát tương đối hiệu quả. Khi sử dụng kem đánh răng có chứa bạc hà, dương vật của nam giới sẽ có cảm giác mát lạnh, đồng thời tinh chất bạc hà sẽ ức chế đến dây thần kinh ngoại vi của dương vật. Một mặt có lợi cho trạng thái cương dương của cậu nhỏ, mặt khác trì hoãn khả năng xuất tinh sớm ở nam giới.

Hầu hết các loại kem đánh răng đều có thể sử dụng để bôi trơn dương vật trước khi có quan hệ và hạn chế khả năng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các loại kem đánh răng trẻ em và kem đánh răng người lớn chứa nhiều hạt được cho là nên hạn chế sử dụng. Vì trong kem đánh răng trẻ em gần như không chứa bạc hà, nên không có tác dụng. Còn kem đánh răng chứa nhiều hạt có thể gây tổn thương cho cơ quan sinh dục của nữ giới khi quan hệ.

Sử dụng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm là một phương pháp khá đơn giản. Bạn chỉ cần bôi trực tiếp kem đánh răng lên cậu nhỏ trước khi có quan hệ tình dục.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng nên hay không nên

Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Hưng Thịnh: Sử dụng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm là một trong những những cách chống xuất tinh sớm chỉ mang tới hiệu quả nhất thời, nhưng để lại nhiều hậu quả xấu sau này với sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh của nam giới. Điều này được lý giải như sau:

Thứ nhất

Bản thân trong kem đánh răng có chứa một lượng lớn các chất hóa học. Những chất này có thể gây ra hiện tượng dị ứng đối với cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới.

Đối với nữ giới, vùng kín của các chị em thường rất nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm phụ khoa. Nam giới nếu bị dị ứng với các thành phần của kem đánh răng, có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Đặc biệt nếu sử dụng kem đánh răng có chứa hạt thì khả năng ma sát và gây trầy xước, tổn thương sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Vì chúng ảnh hưởng đến dây thần kinh tại niêm mạc của dương vật và vùng kín của nữ giới.

Thứ hai

Quan hệ tình dục và sử dụng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm thường đem lại cảm giác tê tại dương vật của nam giới và vùng kín của nữ giới. Cảm giác này ban đầu có thể mang tới nhiều mới lạ cho các cặp đôi, nhưng lâu dần sẽ khiến vùng kín của cả hai giới trở nên lãnh cảm và không còn ham muốn.

Thứ ba

Theo nghiên cứu của các chuyên gia: Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại kem đánh răng đều có chứa Flo. Hoạt chất này nếu gặp tinh trùng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng và là nguyên nhân làm giảm tỷ lệ thụ thai, dẫn tới vô sinh.

Đồng thời tinh chất bạc hà còn thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung, làm hạn khả năng làm tổ của trứng đã được thụ tinh trong tử cung và tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia của các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh về cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng. Các chuyên gia cho rằng: Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm không mang lại hiệu quả lâu dài và có nhiều hệ quả xấu với sức khỏe. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: – 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh xuất tinh sớm là gì? - Nguyên nhân xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm là gì?...
Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không...
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Cách chữa xuất tinh sớm...
Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt...
Dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm
Dấu hiệu triệu chứng...
Cách nhận biết dấu hiệu triệu chứng xuất tinh sớm như thế nào...
Xuất tinh ngoài có thai hay không?
Xuất tinh ngoài có thai hay...
Vấn đề xuất tinh ngoài có thai hay không là một trong những câu hỏi...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm
Cách khắc phục chống xuất...
Cách khắc phục chống xuất tinh sớm làm sao cho thật hiệu quả như...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm?
Tại sao đàn ông bị xuất...
Tại sao đàn ông bị xuất tinh sớm? - Là câu hỏi và thắc mắc của...