Những bài thuốc chữa trị bệnh vô sinh hiệu quả

Lượt xem: 10471
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.4 / 10 ( 129 lượt đánh giá )

Hiện nay, tình trạng vô sinh càng ngày càng tăng ở những người trẻ tuổi, xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Bệnh này ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng cuộc sống lẫn đời sống tình dục của người bệnh. Có nhiều người thường áp dụng những bài thuốc chữa vô sinh để giải quyết vấn đề nhạy cảm này.

Nhục thung dung - vị thuốc chữa bệnh vô sinh
Nhục thung dung - vị thuốc chữa bệnh vô sinh

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi 25 tuổi, tôi và vợ lấy nhau được hơn một năm mà vẫn chưa có con, trong chuyện “chăn gối” tôi thường bị xuất tinh sớm, tôi khá tự ti vì vấn đề này nhưng lại không muốn đến bệnh viện để khám. Bác sĩ cho tôi hỏi, có phải tôi bị mắc bệnh vô sinh ở nam giới hay không? Những bài thuốc chữa trị vô sinh hiệu quả nào có thể giải quyết vấn đề này, thưa bác sĩ? (Lâm, Long Biên, HN)

Trả lời:

Chào bạn Lâm, chúng tôi hiểu được tâm lý lúc này của bạn, không chỉ mình bạn gặp vẫn đề nhạy cảm này mà có khá nhiều nam giới cũng gặp tình trạng tương tự như vậy. Sau đây, các bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp thắc mắc “Những bài thuốc chữa trị vô sinh hiệu quả” nào có thể giải quyết được vấn đề này cho bạn.

Bạn Lâm thân mến, bạn nói rằng hơn 1 năm bạn và vợ vẫn chưa có con và thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm mỗi lần vào “cuộc yêu”. Điều này chưa thể kết luận được bạn có bị vô sinh hay không, tuy nhiên đây cũng có thể là dấu hiệu vô sinh ở nam giới. Nếu bạn ngại đến các bệnh viện khám thì bạn có thể tới các phòng khám uy tín để thăm khám, bạn yên tâm là tất cả các thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật khá cao và được lưu giữ lại sau mỗi lần khám của bệnh nhân.

Một số bài thuốc chữa bệnh vô sinh

Có rất nhiều những bài thuốc chữa bệnh vô sinh để giải quyết vấn đề nhạy cảm này như thuốc đông y, thuốc tây y. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân thường sử dụng thuốc đông y để chữa vô sinh nhiều hơn vì nó có tính mát và không gây nóng như các loại thuốc tây, không những vậy những bài thuốc này có thể chữa được cả bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Một số bài thuốc điều trị vô sinh ở nam giới bằng thuốc đông y như:

- Bài thuốc chữa vô sinh số 1: 8g rễ rau, 20g ba kích, 40g bố chính, 20g hồ sơn, 8g quế thanh,20g thục địa.
Cách làm: Phơi khô, thái nhỏ và đem vào sao vàng (trừ quế thanh). Tán nhỏ thành bột mịn và trộn với mật ong đem nặn thành viên nhỏ, ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ, dùng trong 1 tháng liên tiếp.

- Bài thuốc điều trị vô sinh số 2: 12g nhục thung dung, 12 g dâm dương hoắc, 16g ba kischm 16g sa sâm, 6g cam thảo, 3 quả đại táo, 12g câu kỷ tử, 8g đỗ trọng, 8g đương quy.
Cách làm: Thái nhỏ, phơi khô, ngâm 1 lít rượu 35-40 độ. Uồng trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, 15ml/ lần.

- Bài thuốc chữa trị bệnh vô sinh 3: 8g mỗi loại kỳ tử, ngũ gia bì; 10g mỗi loại hoài sơn, cáp giới, cam thảo, ngũ gia bì, âm cau; 12g mỗi loại sâm bố chính, ngưu tất, tục đoạn, thạch hộc, râu cố.
Cách làm: thái nhỏ, phơi khô, sắc uống 1 ngày/thang.

- Bài thuốc chữa vô sinh 4: 16g mẫu lệ, 8g quế, 10g các loại đỗ trọng, hà thủ ô chế, cam thảo, cẩu tích; 12g ngũ gia bì, 6g phá cố chi, 8g phụ tử, 4g sinh khương, 16g các loại sâm bố chính, hoài sơn, ba kích, tơ hồng, 12g sơn thủ.
Cách làm: sắc uống ngày 1 thang chia làm 3 lần uống.

Trên đây là 4 bài thuốc chữa vô sinh mà các bác sĩ nam khoa muốn chia sẻ cho những bệnh nhân mắc phải bệnh nhạy cảm này, không những vậy còn có tác dụng với bệnh nhân mắc bệnh liệt dương, xuất tinh sớm... Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chính vì vậy khi sử dụng những bài thuốc chữa trị bệnh vô sinh bằng đông y đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì. Chúc bạn mau lành bệnh.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Bệnh vô sinh - Nguyên nhân gây vô sinh
Bệnh vô sinh - Nguyên nhân...
Bệnh vô sinh là gì? Vô sinh là tình trạng các cặp vợ chồng luôn...
Nhận biết dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ
Nhận biết dấu hiệu vô...
Làm sao để nhận biết dấu hiệu vô sinh của mình và bạn đời, hãy...
Bệnh vô sinh nam do nguyên nhân nào?
Bệnh vô sinh nam do nguyên...
Vô sinh nam luôn là một trong những vấn đề gây nhức nhối đối với...
Bệnh vô sinh có chữa khỏi được không?
Bệnh vô sinh có chữa khỏi...
Bệnh vô sinh có chữa được không? Thưa các chuyên gia tại phòng khám...
Địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt?
Địa chỉ khám vô sinh ở...
Địa chỉ khám vô sinh ở đâu tốt? Mang thai, sinh con có lẽ là điều...