bannerhome
bnpk_cl
banner_3h
banner_txt1
banner_txt2
banner_txt3
banner_txt4

Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?

Lượt xem: 32449
Đánh giá :
Điểm trung bình: 4.0 / 10 ( 142 lượt đánh giá )

Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không? Thưa các chuyên gia, cháu và vợ kết hôn được khoảng hơn một năm. Chúng cháu vẫn quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng giải pháp bảo vệ nào cả. Tuy nhiên, mỗi lần quan hệ, cháu chỉ vừa đưa cậu nhỏ vào âm đạo đã xuất tinh ra ngoài. Giờ vợ cháu vẫn chưa có dấu hiệu bầu bí. Cô ấy đi khám và không có vấn đề gì bất thường. Giờ tất cả áp lực đều đổ dồn vào cháu và cô ấy cho rằng: Cháu vừa vào đã ra nên không thể mang thai được. Cháu mong muốn các chuyên gia lý giải giúp cháu về vấn đề này! Cháu xin cảm ơn! Trường Vũ – Hải Phòng.

Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?

Bạn Trường Vũ thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Sau đây, các chuyên gia sẽ gửi lời tư vấn tới bạn như sau:

Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không?

Bạn Trường Vũ thân mến! Theo những thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi, các chuyên gia có thể nhận định rằng: Bạn đang đối mặt với nhiều rắc rối bất thường có liên quan đến vấn đề sức khỏe và sinh lý như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bao quy đầu bất thường. Đặc biệt, với tình trạng mà bạn vừa chia sẻ, chúng tôi cho rằng đây là vấn đề rất đáng báo động và cần được điều trị sớm.

Để trả lời câu hỏi của bạn, các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ tập chung lý giải về vấn đề bất thường mà bạn đang gặp phải và phân tích những tác động của các bất thường, đó đối với khả năng sinh sản của bản thân, để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Vừa vào đã ra do xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà rất nhiều nam giới gặp phải. Thông thường, trong những lần quan hệ đầu tiên hoặc lâu không quan hệ tình dục, phái mạnh dễ đối mặt với nguy cơ xuất tinh sớm và đây là hiện tượng sinh lý bình thường và không đáng lo ngại.

Tuy nhiên, nếu bạn có quan hệ tình dục thường xuyên và số lần xuất tinh sớm chiếm khoảng trên 50% tổng số lần quan hệ, thì bạn có nguy cơ đối mặt với bệnh xuất tinh sớm.

Trên thực tế xuất tinh sớm không ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản của nam giới. Vì vẫn có sự tiếp xúc giữa tinh trùng và trứng ở bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới. Tuy nhiên, một khía cạnh nào đó vẫn có những tác động, cụ thể như sau:

- Nếu dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, chất lượng tinh trùng có thể không đảm bảo. Từ đó, làm suy giảm khả năng thụ thai của bạn.

- Thời gian quan hệ quá ngắn, nữ giới chưa đạt được cực khoái, cổ tử cung chưa mở rộng, tinh trùng khó di chuyển vào bên trong và thụ tinh với trứng.

Trên thực tế, một số nam giới bị xuất tinh sớm khó có khả năng thụ thai với bạn đời. Sau khi điều trị khỏi đã có thể có thai bình thường.

Vừa vào đã ra do yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm chức năng và ham muốn tình dục. Điều này được biểu hiện bằng việc nam giới mất dần ham muốn tình dục, xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.

Theo các chuyên gia, yếu sinh lý cũng không phải là hiện tượng gây cản trở nghiêm trọng tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Tuy nhiên, yếu sinh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc có con của nam giới.

Do: Nam giới ít có ham muốn tình dục nên việc giao ban không thường xuyên. Điều này làm giảm khả năng tiếp cận giữa trứng và tinh trùng.

Ngoài ra, một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý là do suy giảm nội tiết tố trong cơ thể nam giới. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng. Chính vì vậy, hiện tượng vừa vào đã ra của nam giới không chỉ biểu thị cho sự suy yếu về sinh lý, mà còn cảnh báo chất lượng tinh trùng của bạn.

Vừa vào đã ra do các vấn đề về bao quy đầu

Đối với nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, thì vấn đề xuất tinh sớm là hiện tượng không hiếm gặp.

Do bao quy đầu quá dài và hẹp, sẽ bao bọc lấy phần đầu của dương vật. Tại đây, những dây thần kinh cảm giác không có sự tiếp xúc với quần áo và các yếu tố bên ngoài môi trường. Từ đó, trở nên rất nhạy cảm và dễ bị kích thích. Khi có quan hệ tình dục thực tế, nam giới sẽ không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình và dẫn tới xuất tinh sớm.

Nam giới chưa cắt bao quy đầu thường đối mặt với nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn tới tình trạng viêm nhiễm lan rộng và hình thành các biến chứng nguy hiểm như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo… Những bệnh lý kể trên đều có tác động không nhỏ tới sinh lý, cũng như khả năng sinh sản của phái mạnh.

Bạn Trường Vũ thân mến! Trường hợp của bạn, các chuyên gia cho rằng: Hiện tượng vừa đưa dương vật vào bên trong cô bé đã xuất tinh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng như thế nào? Các chuyên gia chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác tới bạn. Chính vì vậy, bạn nên tới ngay các phòng khám nam khoa để được khám, tìm hiểu nguyên nhân và lựa chọn các giải pháp điều trị phù hợp.

Trên đây là tư vấn của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về thắc mắc của bạn Trường Vũ với nội dung: Vừa vào đã ra có khả năng mang thai không? Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nói chuyện với chúng tôi theo số điện thoại: 0386.977.199 để được tư vấn bởi các chuyên gia.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Nên đi khám nam khoa ở địa chỉ nào?
Nên đi khám nam khoa ở địa...
Nên đi khám nam khoa ở đâu? Trong danh sách các phòng khám đa khoa...
Cách kéo dài dương vật
Cách kéo dài dương vật
Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là M.H, 28 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi...
Thủ dâm có gây vô sinh không?
Thủ dâm có gây vô sinh...
Chào bác sĩ, tôi tên là H.Nam (31 tuổi), tôi lấy vợ được 2 năm, do...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ
Tác hại của xuất tinh...
Khá nhiều các cặp đôi thường sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài...
Bệnh tinh trùng loãng
Bệnh tinh trùng loãng
Loãng tinh trùng là tình trạng bệnh xuất hiện ở nam giới. Việc loãng...
Mộng tinh, tại sao nam giới lại bị mộng tinh?
Mộng tinh, tại sao nam giới...
Mộng tinh là gì? Tại sao nam giới lại bị mộng tinh? Đây là câu...