Bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

Lượt xem: 13144
Đánh giá :
Điểm trung bình: 3.8 / 10 ( 139 lượt đánh giá )

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Đang là thắc mắc của không chỉ nam giới bị yếu sinh lý mà còn của các bà vợ có chồng bị yếu sinh lý. Để giúp người bệnh trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã mời các bác sĩ tại phòng khám Hưng Thịnh tới giải đáp.

Bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi năm nay 25 tuổi, to cao, tuy nhiên lại gặp phải một vấn đề khá nhạy cảm, đó là bệnh yếu sinh lý. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh yếu sinh lý có chữa được không? (N.T, Ninh Bình)

Trả lời:

Chào bạn N.T, chúng tôi hiểu được tâm lý của bạn khi mắc phải bệnh yếu sinh lý, những người mắc bệnh thường có tâm lý tự ti và thường muốn tránh né “ân ái” với bạn tình. Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ có những người có thân hình gầy gò ốm yếu hoặc béo phì mới thường bị mắc bệnh yếu sinh lý. Đây là một suy nghĩ sai làm vì những người nhìn bên ngoài to cao, khỏe mạnh nhưng vẫn có thể mắc bệnh yếu sinh lý.

Những người có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý thì thời gian cương cứng của dương vật ngắn gây xuất tinh sớm, hoặc dương vật không thể cương cứng… Tình trạng này diễn ra nhiều và thường xuyên có thể gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục, và ảnh hưởng nhiều tới chức năng sinh sản của đàn ông. Vì tâm lý tự ti về bệnh nên nam giới thường không đi khám và chữa trị, chính vì vậy làm bệnh càng nặng hơn và gây nhiều biến chứng, nặng có thể gây vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Theo bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện và điều trị kịp thời, và tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh khiến thời gian trị bệnh dài hay ngắn.

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra bệnh như do yếu tố tâm lý hoặc do bệnh lý gây nên, chính vì vậy mà việc điều trị bệnh yếu sinh lý sẽ khác nhau.

Điều trị khỏi yếu sinh lý do nguyên nhân tâm lý tác động:

Những người bị yếu sinh lý do yếu tố tâm lý tác động như stress dài, căng thẳng, mệt mỏi quá lâu, những trường hợp này sẽ được áp dụng phương pháp điều trị tâm lý.

- Chế độ ăn uống, cung cấp những chất dinh dưỡng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý như ăn đồ hải sản (hàu, tôm, cá…), ăn nhiều chất đạm…

- Chế độ thể dục thể thao khoa học, nên tập những bài thể dục nhẹ nhàng giúp cho tinh thần giảm những căng thẳng mệt mỏi, stress.

- Tập các bài tập phản xạ chống xuất tinh sớm.

Yếu tố đi kèm trong thời gian điều trị bệnh bằng phương pháp tâm lý:

- Có lối sống lành mạnh, tránh thủ dâm quá độ và lạm dụng tình dục.

- Hạn chế bớt việc sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Điều trị khỏi hoàn toàn yếu sinh lý do bệnh lý như thế nào?

Bệnh yếu sinh lý có thể bắt nguồn từ các bệnh nguy hiểm như viêm thận, suy thận, phì đại tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương

Những trường hợp này nên đến khám ở các phòng khám uy tín để biết rõ nguyên nhân và được điều trị đúng phương pháp. Tuy nhiên, nếu do bệnh lý gây nên có thể điều trị bằng thuốc hoặc điều trị bằng tiểu phẫu.

Trên đây là giải đáp, tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cho câu hỏi: "bệnh yếu sinh lý có chữa được không?". Nếu còn câu hỏi cần được trợ giúp, vui lòng gửi trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, hoặc gọi điện tới số: 0386.977.199.

KIẾN THỨC Y KHOA nên tìm hiểu

Yếu sinh lý là gì? Cách chữa bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý là gì? Cách...
Yếu sinh lý là gì? Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng nam...
Tâm sự khi có chồng bị yếu sinh lý
Tâm sự khi có chồng bị...
Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời tâm sự của các chị...
Bị bệnh yếu sinh lý nam giới phải làm gì?
Bị bệnh yếu sinh lý nam...
Yếu sinh lý nam là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, bệnh yếu sinh lý...
Có nên dùng thuốc trị yếu sinh lý không
Có nên dùng thuốc trị yếu...
Thuốc yếu sinh lý: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý không?
Giảm ham muốn có phải là...
Giảm ham muốn có phải là yếu sinh lý hay không? Đó là một trong...
Yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện
Yếu sinh lý nên ăn gì để...
Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện tình trạng sức khỏe...